สาว 17 ยกพวกรุมตื้บเพื่อนชาย ฉุนถูกไล่ไม่ให้พักด้วย

สาว 17 ยกพวกรุมตื้บเพื่อนชาย ฉุนถูกไล่ไม่ให้พักด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะหญิงวัยรุ่นอายุ 17 ปี ยกพวกวัยรุ่นชาย 7 คน บุกขึ้นหอพัก เข้ารุมทำร้ายเจ้าของห้องพัก หลังถูกไล่ไม่ให้พักด้วยเพราะพาเพื่อนมาส่งเสียงดังรบกวนคนอื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 มิ.ย.) ภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก ถูกเผยแพร่ภาพในสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมทั้งแจ้งเตือนให้ผู้ประกอบกิจการหอพัก และผู้เช่าหอได้เพิ่มความระมัดระวังเหตุทะเลาะวิวาท

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันนี้ 5 มิ.ย. (เวลาในกล้องเร็วกว่าเวลาจริงประมาณ 1 ชั่วโมง) มีผู้หญิงวัยรุ่นอายุ 17 ปี ขนของออกจากห้องพักไปประมาณ 10 กว่านาที และกลับมาพร้อมกับกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 7 คน โดยผู้หญิงวัยรุ่นคนนี้ได้เคาะประตูเรียกก่อน จากนั้นวัยรุ่นชายทั้งหมดได้เข้าไปภายในห้อง เพื่อรุมทำร้ายร่างกาย นายฌาปกรณ์ อายุ 20 ปี

โดยผู้ชายทั้งหมด 7 คน เข้าไปภายในห้อง ซึ่งภายในห้องมีรุ่นพี่ผู้ชายอีก 2 คนได้พยายามห้ามการทะเลาะวิวาท และจากนั้นไม่นานนายฌาปกรณ์ได้วิ่งหนีออกมา ก่อนที่จะถูกรุมทำร้ายบริเวณหน้าห้อง แล้วนายฌาปกรณ์ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปยังห้องพักอีกห้องหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องว่างและไม่ได้ล็อคประตู

ซึ่งขณะเกิดเหตุภายในห้องนายฌาปกรณ์ กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดมุ่งหมายจะทำร้ายร่างกายนายฌาปกรณ์เพียงคนเดียว โดยไม่ได้ทำร้ายรุ่นพี่ที่อยู่ในห้องแต่อย่างใด รวมถึงทรัพย์สินภายในหอพักด้วย

จากการสอบถาม นายฌาปกรณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนผู้หญิงชื่อ มิลล์ อายุประมาณ 17 ปี ได้ทะเลาะกับแม่แล้วมาขอพักอาศัยจึงให้เข้ามาอยู่ได้ แต่มิลล์ได้พาเพื่อนมากินเหล้าส่งเสียงดังจนตนเองไม่พอใจเพราะมันผิดระเบียบหอพัก ซึ่งอาจส่งผลกระทบให้แก่ตนเองที่เป็นเจ้าของห้องพักถูกไล่ออกจากหอได้

นายฌาปกรณ์เชื่อว่าสาเหตุหลักน่าจะเกิดจากเหตุผลดังกล่าว ทำให้มิลล์ไม่พอใจจึงโทรศัพท์ติดต่อเพื่อให้พากันเข้ามารุมทำร้ายรางกายตนเอง ตามที่มีคลิปปรากฏ

ด้าน ร.ต.อ.นพดล ไม้งาม รองสารวัตรสอบสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ขอภาพคลิปวงจรปิด และหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ระหว่างรอผลการตรวจสภาพร่างกายจากทางแพทย์ แล้วจะสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook