เผยนาทีชีวิต "แม่น้องรีออง" คานทับร่างพร้อมลูก

เผยนาทีชีวิต "แม่น้องรีออง" คานทับร่างพร้อมลูก

เผยนาทีชีวิต "แม่น้องรีออง" คานทับร่างพร้อมลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยนาทีชีวิต “แม่น้องรีออง” อาคารโรงแรมสยามบีช เกาะช้าง ทับร่างพร้อมลูกที่กอดไว้แน่น 

(5 มิ.ย.) นางสาววรี สุนทรสาร แม่น้องรีออง ที่ประสบอุบัติเหตุอาคารโรงแรมสยามบีช เกาะช้างทับร่างตัวเอง ลูกชาย สามี และเพื่อน โดย นางสาววรี ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดในช่วงเวลา 06.00 น. เศษ ตัวเอง สามี และเพื่อน รวมทั้งน้องรีออง นอนอยู่ในห้องพักทั้งหมด

ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงกระจกแตกที่ห้องด้านข้าง ตกใจจึงเรียกให้สามีและเพื่อนรู้ตัว แต่ยังไม่ทันที่จะทำอะไร ก็มีกระจกแตกที่ห้องที่ตัวเองนอน สามี และเพื่อน พยายามที่จะไปถีบประตู แต่เปิดไม่ออก คานของอาคารได้ตกลงมาเร็วมาก กำแพงที่อยู่ด้านข้างก็ตกลงมาทับที่ตัว โชคดีที่กอดน้องรีอองไว้

ส่วนเพื่อนเห็นถูกคานทับที่ศีรษะ จากนั้นไม่รู้อะไรเลย เนื่องจากมืดมาก ด้านบนของน้องรีออง จะมีแผ่นยิปซั่มทับลงมาด้วย และอากาศหายใจไม่มี จึงตัดสินใจใช้มือขูดแผ่นยิปซั่มให้มีอากาศเข้ามาเพื่อหายใจ

ช่วงนั้นไม่สามารถขยับร่างกายได้ เพราะท่อนล่างตั้งแต่สะโพกถูกคานทับเมื่อขยับจะรู้สึกเจ็บและมีแผนปูนที่มีเหล็กด้านในทับลงมาอีก ส่วนน้องรีออง ตกใจและร้องไห้ ตนเองได้พูดปลอบน้องรีอองไม่ให้ร้องไห้ พร้อมกันนี้ก็ร้องเรียกขอความช่วยเหลือ 4 ชั่วโมงที่อยู่ในซากตึกคิดว่าทั้งตัวเองและลูกจะไม่รอด แต่โชคดีที่สามารถรอดชีวิตมาได้จากการช่วยเหลือของทุกคน

นางสาววรี กล่าวอีกว่า รู้สึกเสียใจกับการเสียชีวิตของเพื่อน เพราะเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก และเดินทางไปเที่ยวกันทุกปี โดยเฉพาะที่เกาะช้างมาทุกปี ซึ่งปกติจะเดินทางมาในช่วงของซัมเมอร์ แต่ปีนี้ติดงานจึงเลื่อนการเดินทางมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน และเพื่อนก็บอกว่าให้มานอนที่โรงแรมสยามบีช เพราะมีเพื่อนเป็นเจ้าของอยู่ ส่วนการชดเชย การช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล จะมากเท่าไรก็คงจะไม่คุ้มกับการสูญเสียเพื่อน และการเสียขวัญของลูกที่ทำให้เขาจดจำไปได้ตลอดชีวิตกับเหตุการณ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook