คลิปนาทีชีวิต! เด็ก 7 ขวบพลัดตกคอนโดชั้น 4 เจ็บสาหัส

คลิปนาทีชีวิต! เด็ก 7 ขวบพลัดตกคอนโดชั้น 4 เจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายวัย 7 ขวบลูกครึ่งไทย-ฟิลิปปินส์ ตกคอนโดเอื้ออาทร ชั้นที่ 4 ได้รับบาดเจ็บสาหัส กล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 มิ.ย.) เมื่อเวลา 21.00 น. ได้รับแจ้งว่ามีเด็กพลัดตกจากคอนโดเอื้ออาทร 1 บางบัวทอง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำตัวส่งรพ.พระนั่งเกล้า ในที่เกิดเหตุกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ได้

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 5 มิ.ย.59 สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุเด็กพลัดตกจากที่สูงภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร บางบัวทอง โครงการ1 หมู่ 2 ต.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง และหน่วยกู้ชีพนเรนทร รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโด อาคารสูง 6 ชั้น ตึกที่ 33 จุดเกิดเหตุเป็นห้องที่ 338/61 ชั้น 4 ส่วนผู้บาดเจ็บที่พลัดตกลงมาทราบว่าเป็นเด็กชายวัย 7 ขวบ ลูกครึ่งไทย-ฟิลิปปินส์ ชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่ง รพ.บางบัวทอง แต่อาการสาหัสถูกส่งต่อไปยัง รพ.พระนั่งเกล้า

จากการสอบถามนางบังอร แตงมณี อายุ 49 ปี อาศัยอยู่ที่คอนโดดังกล่าวและเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังเก็บกวาดพื้นหน้าห้อง และเตรียมต้นไม้ลงกระถางอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังตุบเหมือนอะไรหล่น กระแทกกับพื้น

จึงหันไปดูก็พบร่างของเด็กชายทราบชื่อคือ ด.ช.ยอง แสงจันทร์ นอนกองอยู่กับพื้นร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด ตนจึงเดินเข้าไปดูเห็นเด็กมีเลือดออกที่จมูก ปาก จึงได้รีบไปตามคนมาช่วยเหลือจากนั้นได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่

ก่อนเกิดเหตุตนเห็นพี่เลี้ยงเด็กเดินถือถุงขยะมาทิ้งด้านล่าง จากนั้นได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ตะโกนลงมาจากระเบียงชั้นที่ 4 ห้อง 338/61 โดยพี่เลี้ยงได้ตะโกนบอกให้เด็กรีบเข้าไปในห้อง จากนั้นเห็นพี่เลี้ยงเด็กเดินไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มที่อยู่ใกล้ๆกัน ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจกระทั่งได้ยินเสียงของหล่นลงมา ทีแรกคิดว่าใครโยนถุงขยะลงมาเสียอีก เมื่อหันไปดูก็แทบตกใจช็อค เพราะพบร่างเด็กนอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่กับพื้น

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่ฝ่ายนิติบุคคล พบภาพเหตุการณ์ขณะที่เด็กตกลงมาจากชั้น 4 และเด็กยังมีสติ โดยสามารถลุกขึ้นมานั่ง และร้องไห้ชูไม้ชูมือด้วยความเจ็บปวดให้คนช่วย โดยมีนางบังอรเดินเข้าไปดูก่อนจะเรียกให้คนเข้ามาช่วย จนกระทั่งรถมูลนิธิและกู้ชีพมาช่วยนำตัวส่งรพ.

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสอบปากคำพี่เลี้ยงเด็กรายนี้ได้ เพราะอยู่ระหว่างเฝ้าไข้อาการเด็กที่ รพ. แต่จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุโดยรอบ พบว่าจานดาวเทียมที่ติดตั้งยื่นออกมาจากระเบียงห้องชั้นที่ 3 จุดที่เด็กตกลงมามีสภาพบุบและบิดเบี้ยว คาดว่าร่างของเด็กน้อยน่าจะกระแทกถูกก่อนร่วงลงมา จึงเป็นสาเหตุทำให้รอดตาย

ขณะที่การสอบสวนเบื้องต้นพบว่า เด็กมีลักษณะเป็นเด็กพิเศษ โดยแม่ของเด็กอยู่ต่างประเทศจึงจ้างให้พี่เลี้ยงรายนี้ดูแลเด็ก โดยเช่าห้องที่เกิดเหตุอยู่กันสองคนเท่านั้น ก่อนเกิดเหตุพี่เลี้ยงเห็นว่าเด็กนอนหลับจึงได้ล็อคประตูห้องไว้เพื่อลงมาทำธุระด้านล่าง

คาดว่าเด็กตื่นขึ้นมาแล้วไม่พบพี่เลี้ยงอยู่ในห้อง จึงได้เดินออกมาที่ระเบียงด้านหลังห้องซึ่งไม่ได้ติดเหล็กดัดเอาไว้ เด็กน้อยไร้เดียงสาอาจปีนโต๊ะหรือเก้าอี้ ก่อนพลัดตกจากระเบียงลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คลิปนาทีชีวิต! เด็ก 7 ขวบพลัดตกคอนโดชั้น 4 เจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook