แหวนแหวน ปล่อยดราม่า! จัดงานวันเกิดหรูหมดเงิน 6 หรือ 7 หลัก

แหวนแหวน ปล่อยดราม่า! จัดงานวันเกิดหรูหมดเงิน 6 หรือ 7 หลัก

แหวนแหวน ปล่อยดราม่า! จัดงานวันเกิดหรูหมดเงิน 6 หรือ 7 หลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดที่หรูหราสุดๆ อีกงาน สำหรับงานของ "แหวนแหวน ปวริศา" ที่รวบรวมเพื่อนเกือบทั่ววงการให้มาร่วมงานในธีมของเจ้าหญิง โดยเนรมิตทุกอย่างให้เหมือนอยู่ในปราสาท แต่ดูเหมือนจะแอบมีกระแสดราม่าเบาๆ เมื่อมีคนมองว่าเธอจัดงานฟุ่มเฟือยเกินไปหรือเปล่า เพราะดูจากงานแล้วคงฟาดงบไปประมาณ 6 - 7 หลักเลยว่าได้

ล่าสุด แหวนแหวน ปวริศา จึงได้ออกมาเผยว่า เป็นอีกครั้งหนึ่งที่อยากให้ของขวัญกับตัวเองโดยให้เพื่อนๆ มาร่วมสนุกในงานที่เธอจัด แต่ไม่ขอบอกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งไม่สูงเท่าที่หลายคนคิดไว้แน่นอน

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง?
"สนุกมาก (หัวเราะ) ก็เป็นวันเกิดที่น่าจะใหญ่ที่สุดตั้งแต่ที่เคยจัดมา ปีนี้คุณพ่อบอกปล่อยผีเอาตามสบาย อยากทำอะไรก็ทำ เลยเป็นอย่างที่เห็นค่ะ จริงๆ เป็นธีมที่อยากจะจัดมานานแล้ว เจ้าหญิง พอปีนู้นปีนี้ก็จะมีธีมอื่นเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ด้วยอายุที่เท่านี้แล้ว ถ้าเราจะเจ้าหญิงต่อจากนี้คงดูเกินวัยนิดนึง เลยเอาปีนี้แล้วกัน"

เป็นวันเกิดที่หรูหราที่สุด เท่าที่คนในวงการจัดมาเลยหรือเปล่า?
"จริงเหรอ ก็ขอบคุณนะคะ จริงๆ บริษัทแหวนจัดเอง อาจจะด้วยสถานที่หลายๆ อย่าง ธีมงาน และที่สำคัญแขกหลายๆ ท่านแต่งตัวมาเต็มมาก แต่งยิ่งกว่าไปงานประกาศรางวัลอีก เลยทำให้งานดูดีมาก

คือเราได้บอกเพื่อนๆ ไปแล้วว่างานนี้ไม่ต้องกลัวฆ่าเจ้าภาพนะ ขอให้จัดเต็มที่สุด เพราะต่อให้เราจัดงานสวยแค่ไหน แต่คนแต่งตัวมาเบาๆ มันก็ไม่ได้ฟิวส์ เราเลยให้จินตนาการเหมือนมาในท้องพระโรงของเรื่องซินเดอเรลล่า เพราะต้องมีเดินลงจากเวทีที่เราสร้างจำลองเป็นพระราชวัง แล้วมีคนประกาศชื่อ ถ้าแต่งตัวไม่สวยนี่ดับเลยนะ"

หมดงบไปเยอะแค่ไหน?
"อาจจะไม่ได้สูงอย่างที่ทุกคนคิดก็ได้นะคะ ก็ในระดับหนึ่ง"

ดูหรูหราจนหลายคนคิดว่าเป็นงานแต่งงานเราเองหรือเปล่า?
"(หัวเราะ) ไม่แต่งงานนะ แต่มีคนบอกว่าหน้าตาเธอฟินยิ่งกว่าเจ้าสาวได้แต่งงาน คือแฮปปี้มาก ถ้าได้แต่งงานจริงๆ ชีวิตนี้คงไม่แฮปปี้ขนาดนั้น ด้วยข้อจำกัด ไหนจะผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าบ่าว ตัวเจ้าบ่าวเอง ให้มาเป็นเจ้าชายซินเดิเรลล่าเขาคงรับไม่ได้ แต่งานนี้ได้เป็นตัวเองเต็มที่"

บางกระแสก็บอกว่ามันเวอร์ไป?
"ก็นิดนึงนะ หลายคนอาจจะมองว่าเวอร์ บางคนบอกวันเกิดไปทำบุญก็พอ นี่ก็ทำบุญนะคะ ทำบุญก่อนวันเกิดและหลังวันเกิดก็ทำ ทำตลอด และนี่เป็นเหมือนว่าเราทำงานหนักมาทั้งปี เลยรู้สึกว่าอยากให้รางวัลตัวเองนิดนึง เป็นคนมีเพื่อนเยอะมาก เลยอยากให้เป็นหนึ่งวันที่ได้เจอเพื่อนๆ ครบทุกคน และอยากให้ทุกคนแต่งตัวมาเต็มเพื่องานเรา เราเลยอยากจัดให้สมเกียรติที่ทุกคนมาร่วมงาน"

ได้อ่านฟีดแบคด้านลบบ้างไหม?
"ไม่ค่อยมีนะคะ ส่วนใหญ่ที่เห็นจะมีคนพูดเรื่องการแต่งตัวของแขกที่มาร่วมงานมากกว่า จะไม่ค่อยเจอกระแสลบขนาดนั้น มีแต่บอกงานสวยดีนะ และมีถามว่าจัดไปเท่าไหร่ แต่บางคนก็บอกดี มีอะไรให้ดูเพลินๆ"

งบที่ใช้จัดงานวันเกิด 6 หรือ 7 หลัก?
"ให้ลองเดาดูแล้วกันนะคะ แต่ไม่ได้สูงเวอร์ บางทีเราไปอ่านคอมเม้นท์ในเน็ต คือตีความกันน่ากลัวมาก ไป 8 หลักก็มี มันไม่ได้ขนาดนั้น ก็อยู่ในระดับหนึ่งค่ะ ทุกอย่างสมเหตุสมผล"

งานวันเกิดยังจัดขนาดนี้ งานแต่งคงยิ่งใหญ่กว่า?
"อย่าคาดหวังกับงานแต่งเลยค่ะ เจ้าบ่าวคงไม่ให้จัดอะไรแบบนี้ คงเป็นอะไรที่เรียบๆ มากกว่า ด้วยผู้ชายไม่ชอบอะไรเยอะอยู่แล้ว"

ชายคนนั้นเป็นใคร พอบอกได้ไหม?
"ให้รอลุ้นกันดีกว่าค่ะ เดี๋ยวสัก 2 อาทิตย์ก่อนแต่งจะประกาศแน่นอน ถ้าประกาศเร็วกว่านั้นจะอันตราย เดี๋ยวโดนเจ้ากรรมนายเวรเล่นงาน ขอเงียบไว้ก่อนแล้วกัน อาจจะมีเปลี่ยนตัวกะทันหันก็ได้นะ (หัวเราะ) ใครถามก็จะบอกเสมอว่าตราบใดที่ยังไม่แต่งงานถือว่าโสดอยู่ เพราะทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ แต่งไปแล้วก็ยังเลิกได้ ตอนนี้ขอเลือกโค้งสุดท้ายแล้วกัน ไม่ปิดกั้น ก็มีคุยค่ะ แต่อย่างที่รู้แหวนเคยจะแต่งหลายรอบแล้ว รอบนี้เลยไม่ฟันธง แต่ก็มีคุยๆ กันไว้ค่ะ"

เครดิตภาพ IG: whanpavarisa

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แหวนแหวน ปล่อยดราม่า! จัดงานวันเกิดหรูหมดเงิน 6 หรือ 7 หลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook