หนุ่มแทงตัวเอง เครียดถูกไล่ออก กล่าวหาว่าเป็นขโมย

หนุ่มแทงตัวเอง เครียดถูกไล่ออก กล่าวหาว่าเป็นขโมย

หนุ่มแทงตัวเอง เครียดถูกไล่ออก กล่าวหาว่าเป็นขโมย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกจ้างหนุ่มเครียด ถูกนายจ้างไล่ออก หลังตกเป็นจำเลยกล่าวหาว่าเป็นขโมย ไปซื้อมีดมาแทงตัวเองสยอง อยู่หน้าสถานีขนส่งระยอง

(6 มิ.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.ท.สุชาติ ดุสดี รอง สวป.สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุ ขณะออกตรวจพื้นที่บริเวณศูนย์การค้าระยอง ว่ามีเหตุคนคลุ้มคลั่งใช้มีดแทงตัวเอง อยู่บริเวณหน้าป้ายสถานีขนผู้โดยสารจังหวัดระยอง แห่งที่ 1 ศูนย์การค้าสาย 2 ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง

ที่เกิดเหตุพบชายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำตัวเดียว นั่งเลือดไหลอยู่หน้าป้าย ในมือถือมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 1 ฟุต เจ้าหน้าที่ต้องใช้ห่วงเหล็กที่มีก้านยาวคล้องที่ตัวแล้วเข้าไปดึงมีดออกมา ผู้บาดเจ็บชื่อ นายอมรศิลป์ อายุ 39 ปี มีบาดแผลที่บริเวณราวนมด้านซ้ายเลือดไหลอาบ เจ้าหน้าที่ได้ทำแผลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุมาจาก นายอมรศิลป์ ทำงานเป็นลูกจ้างขายผลไม้อยู่ที่ข้างๆ สถานีขนส่งใกล้ที่เกิดเหตุ และถูกนายจ้างกล่าวหาว่าเป็นขโมย แม้ว่า นายอมรศิลป์ จะยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ขโมยของ แต่ก็ทำให้นายจ้างไล่ออกจากงาน

ต่อมา นายอมรศิลป์ เกิดความเครียดเดินไปซื้อมีดปลอกผลไม้ที่ร้านฝั่งตรงข้ามสถานีขนส่ง แล้วไปนั่งที่หน้าป้ายสถานีขนส่งอยู่สักพัก ก่อนจะใช้มีดแทงตัวเองอย่างน่าสยดสยอง พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปช่วยเหลือ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลระยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook