หน่อย เข้าใจโดนเปรียบเทียบ แอน เป็นผู้จัดฯ ละครไม่เปรี้ยง

หน่อย เข้าใจโดนเปรียบเทียบ แอน เป็นผู้จัดฯ ละครไม่เปรี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคุณแม่ลูกสอง "หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ถึงกับออกปากเองเลยว่า เคยรู้สึกท้อแท้อยู่เหมือนกันกับงานผู้จัดละคร เพราะตั้งแต่วันที่เจ้าตัวเบนเข็มงานแสดงในวงการและหันมาทำหน้าที่ตรงนี้แบบเต็มตัว ก็มักจะเจอกระแสวิจารณ์จากคนดูถึงเรื่องความปังไม่ปังของละครอยู่บ่อยๆ บางรายถึงขนาดตั้งกระทู้เปรียบเทียบกับผู้จัดละครรุ่นน้อง "แอน ทองประสม" กันเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวหน่อยจะออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกเกี่ยวกับฟีดแบคต่างๆ พร้อมทั้งน้อมรับคำติและจะนำสิ่งที่ได้ไปพัฒนางานของตนเองแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังเผยต่ออีกว่า จริงๆ แล้วสไตล์การทำงานของตนเองและสาวแอนไม่เหมือนกัน จึงไม่อยากให้คนดูหยิบขึ้นมาเป็นประเด็นที่ต้องเปรียบเทียบ...

ล่าสุดเหมือนเราจะใจอ่อนแล้วพาสองลูกชายออกรายการโทรทัศน์ ?
"เอ่อ...คือมันเริ่มจากการที่พี่คิดว่าน้องเริ่มโตขึ้นแล้ว เริ่มพูดรู้เรื่องมากขึ้น เพราะสมัยก่อนตอนที่เขายังเด็กๆ คือเรายังคุมเขาไม่ได้ไง แต่พอโตแล้วเราก็สามารถบอกเขาก่อนได้ว่าเขาต้องทำอะไรบ้าง ถามว่าที่ไปออกล่าสุดเขาโอเคไหม เขาโอเคนะ เพราะว่าเขามีเงินเดิมพัน (หัวเราะ) พี่บอกเขาว่าเดี๋ยวจะมีให้เงินซื้อของเล่น"

แล้วสำหรับอีเว้นท์จะมีโอกาสได้เห็นน้องๆ รับงานบ้างไหม ?
"อีเว้นท์ไม่ได้ออกอยู่แล้วค่ะ เพราะถ้าต้องให้น้องเขาทำตามเงื่อนไข ทำอย่างนั้น อย่างนี้ คือพี่จะไม่บังคับลูก พี่ให้เขาทำสิ่งที่เขาสบายใจดีกว่า อันไหนอยากทำไม่อยากทำก็ให้เขาปฏิเสธ"

ฟีดแบคหลังรายการออกอากาศเป็นยังไงบ้าง ?
"ก็มีคนชมค่ะว่าน้องน่ารัก น้องเป็นเด็กพูดเพราะ"

มีแววบ้างไหมจะเห็นน้องทำงานอื่นๆ ในวงการ ?
"ไม่น่านะ เพราะตอนที่พี่ถามเขาว่าให้เล่นอย่างอื่นบ้างจะเอาไหม คือเขาก็ไม่เอาเลย ซึ่งมันก็เป็น ณ ตอนนี้นะ แต่อนาคตก็ยังไม่รู้"

ถามถึงกระแสละครที่กำลังถ่ายทำ ตอนนี้เรายังเกร็งหรือกดดันอยู่ไหม ?
"พี่พูดตามตรงเลยนะพี่กดดันทุกเรื่องเลย แต่พี่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด พยายามตอบโจทย์สิ่งที่ใครๆ เคยคอมเม้นท์ หรือเคยว่าอะไรไว้ เราก็จะเอามาปรับให้มันดีขึ้น แต่ถามว่าท้อไหมที่ต้องเจอกับกระแสดราม่าอยู่เรื่อยๆ เอ่อ...พี่ยอมรับนะว่ามีบ้าง ท้อบ้าง เพราะเราเองก็พยายามทำให้ดีที่สุด แต่ก็ยอมรับค่ะ และก็พัฒนาต่อไป"

เคยท้อถึงขั้นอยากเลิกที่จะทำงานเป็นผู้จัดละครเลยไหม ?
"มีบ้าง มีมุมนิดๆ ซึ่งเคนเขาก็บอกนะว่า ถ้ารู้สึกไม่อยากทำก็ลองถามตัวเองดูว่าเรามีความสุขหรือเปล่า ซึ่งเอาจริงๆ ตอนที่ทำพี่มีความสุข แต่พอคนไม่ชอบเราก็รู้สึกผิดหวังนิดหนึ่ง"

แล้วเรารู้สึกยังไงบ้างที่บางครั้งก็มีคนเอาเราไปเปรียบเทียบกับผู้จัดรุ่นน้อง ?
"มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าถ้าจะให้เปรียบเทียบกันเลย พี่ว่าเปรียบเทียบกันไม่ได้หรอกค่ะ เพราะเรื่องความชอบอะไรพวกนี้มันก็เป็นเรื่องของสไตล์เนอะ สไตล์ใคร สไตล์มัน ซึ่งทุกคนก็เหมือนกัน"

เวลามีคนเปรียบเทียบระหว่างเรากับ แอน ทองประสม เราเคยพูดคุยกับเขาบ้างไหม ?
"เจอกันก็คุยกันค่ะ แต่อย่างที่บอกคือเราทำไม่เหมือนกัน ความชอบไม่เหมือนกันอ่ะค่ะ"

น้อยใจไหมพี่หน่อยเวลามีคนเปรียบเทียแบบนี้ ?
"ไม่น้อยใจค่ะ ไม่น้อยใจ (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @kun_jun / @annethong

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หน่อย เข้าใจโดนเปรียบเทียบ แอน เป็นผู้จัดฯ ละครไม่เปรี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook