หนุ่มติดเกม ฆ่าตัวตายพิสดาร คาดน้อยใจแม่ไม่ให้เงินเล่นเกม

หนุ่มติดเกม ฆ่าตัวตายพิสดาร คาดน้อยใจแม่ไม่ให้เงินเล่นเกม

หนุ่มติดเกม ฆ่าตัวตายพิสดาร คาดน้อยใจแม่ไม่ให้เงินเล่นเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเครียดแม่ไม่ให้เงินเล่นเกมออนไลน์ น้อยใจคิดว่าแม่ไม่รัก กลัวไม่มีคนเลี้ยงดู ชิงฆ่าตัวตายพิสดารหน้าคอมพิวเตอร์ เอาถุงคลุมหัวตัวเอง ที่ศพน้ำตาไหลนองหน้า

(7 มิ.ย.) ร.ต.อ.ธนัช ศรีประมาณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุคนฆ่าตัวตาย ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้านอุดมศักดิ์ ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ นามตุ้ง รอง ผกก.สส. และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุในห้องนอนบนเก้าอี้หน้าคอมพิวเตอร์พบศพ นายณัฏฐ์ อายุ 24 ปี เสียชีวิตในท่านั่งปกติ น้ำตาไหลนองเต็มใบหน้า สวมชุดกีฬาสีน้ำเงิน ฆ่าตัวตายด้วยการใช้เชือกไนล่อนขนาดใหญ่รัดคอ ก่อนใช้ถุงพลาสติกคลุมศีรษะ ทำให้ขาดอากาศหายใจในที่สุด

จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าน่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10-12 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังพบว่าเครื่องคอมพิวเตอร์เปิดใช้งานอยู่ หน่วยกู้ภัยได้นำศพส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 เพื่อหาสาเหตุการณ์เสียชีวิต

เมื่อเจ้าหน้าที่ได้สอบถาม นางยุพา อายุ 65 ปี ยายของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ปัจจุบันอาศัยอยู่กับหลายชาย 2 คน โดยผู้เป็นแม่ของหลานไปทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนพ่อนั้นได้แยกไปทำงานอยู่ที่อื่น โดยทุกๆ เดือนจะส่งเงินมาให้ใช้ 8,000 บาท แต่หลานชายมีพฤติกรรมติดเกมออนไลน์เป็นอย่างมาก จึงมักมาขอเงินซื้อบัตรเกมส์ จนไม่มีจะให้

ต่อมา ผู้เป็นแม่จึงดัดนิสัยด้วยการไม่พูดคุยด้วย จึงทำให้ผู้เสียชีวิตคิดน้อยใจ คิดว่าแม่ไม่รัก ประกอบกับหลานชายได้ตัดพ้ออยู่ตลอดว่า "กลัวยายจะตาย เดี๋ยวไม่มีคนเลี้ยงดู" โดยมักจะเกิดความน้อยใจและเครียด ตัดสินใจฆ่าตัวตายแบบนี้มาแล้ว เมื่อวันที่ 24 พฤษภามที่ผ่านมา แต่ครั้งนั้นสามารถช่วยชีวิตไว้ทัน แต่ไม่คิดว่าหลังหายเข้าห้องไปตั้งแต่ 6 โมงเย็นเมื่อวานนี้ (6 มิ.ย.) จะมาคิดฆ่าตัวตายอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook