พ่อค้าราดหน้าด่าเด็กแว้นขี่จยย.เสียงดัง ถูกรัวยิง 7 นัด เสียชีวิต

พ่อค้าราดหน้าด่าเด็กแว้นขี่จยย.เสียงดัง ถูกรัวยิง 7 นัด เสียชีวิต

พ่อค้าราดหน้าด่าเด็กแว้นขี่จยย.เสียงดัง ถูกรัวยิง 7 นัด เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 วัยรุ่นซ้อนจยย.รัวกระสุน 9 มม.ใส่พ่อค้าราดหน้ากลางตลาดเสียชีวิต ตร.มุ่งประเด็นขัดแย้งส่วนตัว

(8 มิ.ย.) คืนวานนี้ เมื่อเวลา 22.30 น. ร.ต.ท.สายัณห์ อินดวง ร้อยเวร สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณตลาดแกรนด์ซอย 6 ม. 1 ต.ธนู อ.อุทัย จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.ภูวดิษ ชนะคชภัทร พ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รอง ผบก. รอง ผบกรองผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภจว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผกก.สภ.อุทัย และชุดสืบสวนไปยังที่เกิดเหตุ

พบว่าบริเวณหลังร้านอาหารโต้รุ่ง พบกองเลือดนองพื้น คนเจ็บคือนายสุนทร อายุ 39 ปี เจ้าของร้านราดหน้า ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 นัด ใต้รักแร้ซ้าย 1 นัด ข้อมือขวา 1 นัด และหลังทะลุด้านหน้า 1 นัด จนท.หน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ และกู้ชีพรพ.พระนครศรีอยุธยา นำส่งโรงพยาบาลปรากฏว่าเสียชีวิตระหว่างเดินทาง ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 7 ปลอก และหัวกระสุนชนิดเดียวกันตกอยู่ 2 หัว จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนภรรยานายสุนทรทราบว่าขณะที่นายสุนทรกำลังเดินจากร้านอีกแห่งซึ่งเปิดขายในตึกแถว เพื่อไปเก็บข้าวของที่ร้านในตลาดโต้รุ่งไม่ไกลกัน ปรากฏว่ามีวัยรุ่นสองคนขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ไม่ทราบสี และทะเบียนวิ่งมาด้านหลังร้าน คนซ้อนท้ายรัวกระสุนปืนใส่นายสุนทร 3 นัดล้มลง

จากนั้นก็ขี่จักรยานยนต์ออกไป ก่อนที่จะวนย้อนกลับมากระหน่ำยิงอีก 4 นัด แล้วขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนสายเอเชีย เจ้าหน้าที่วิทยุสกัดจับแต่ยังไม่มีวี่แวว ล่าสุดอยู่ระหว่างติดตามกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อติดตามคนร้ายต่อไป

อย่างไรก็ตาม คนที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ผู้เสียชีวิตได้พูดต่อว่ากลุ่มวัยรุ่นที่มาขับขี่จยย.เสียงดังแถวหน้าร้าน กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้หายไปสักพักก่อนขี่จยย.กลับมาก่อเหตุยิงดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook