เปิดบัญชีส่วยอาบอบนวด พบรายชื่อคนมีสีแทบทุกสังกัด

เปิดบัญชีส่วยอาบอบนวด พบรายชื่อคนมีสีแทบทุกสังกัด

เปิดบัญชีส่วยอาบอบนวด พบรายชื่อคนมีสีแทบทุกสังกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเจ้าหน้าที่จากกรมการปกครอง พร้อมตำรวจนครบาลห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่ทหารกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร นำกำลังเข้าตรวจค้นการค้าประเวณี ในสถานบริการ นาตารี อาบ อบ นวด ย่านรัชดาภิเษก หลังได้รับการร้องเรียนจากองค์กรพัฒนาเอกชนระหว่างประเทศด้านต่อต้านการค้ามนุษย์ "NVADER" ได้แจ้งเบาะแสและร้องเรียนว่ามีการค้ามนุษย์ภายในสถานบริการแห่งนี้

เบื้องต้น พบหญิงสาวให้บริการ อาบ อบ นวด จำนวนกว่า 100 คน ในจำนวนนี้พบเป็นหญิงไทยขายบริการทางเพศ 3 คนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี และยังพบหญิงต่างด้าวไม่ต่ำกว่า 10 คน ค้าประเวณี ด้วย

ล่าสุด (8 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว "Porntip Rojanasunan" เผยภาพสมุดจดบันทึกของสถานบริการแห่งหนึ่ง ที่จ่ายส่วยให้กับเจ้าหน้าที่ของรัฐ และหน่วยงานของรัฐหลายแห่ง ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.-22 มี.ค. 59 จำนวน 16 รายการ รวมเป็นเงินประมาณ 4 แสนบาท

ทั้งนี้ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ ได้โพสต์ข้อความบรรยายว่า "สิ่งที่เห็นมีอยู่ทั่วไป ข้าราชการไทยที่มีอำนาจในมือมักหาช่องหาโอกาสแสวงประโยชน์ ทุกหน่วยงานที่มีกฎหมายให้อำนาจอนุมัติการดำเนินการหรือให้อำนาจในการตรวจสอบต่างแสวงประโยชน์ได้หมด กระดาษจดรายชื่อมักกลายเป็นคลื่นกระทบฝั่งสลายหายไปตามเวลา ฟันเฟืองแห่งการทุจริตยังคงแข็งแรงทั้งผู้เรียกและผู้จ่าย ปลวกแห่งระบบคุณธรรม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook