คืบหน้า เหตุยิงวินจยย.กลางกรุง คาดปม 2 วินทะเลาะกัน

คืบหน้า เหตุยิงวินจยย.กลางกรุง คาดปม 2 วินทะเลาะกัน

คืบหน้า เหตุยิงวินจยย.กลางกรุง คาดปม 2 วินทะเลาะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ veerapol69

เหตุยิงวินจักรยานยนต์ซอยสุขุมวิท 39 บาดเจ็บ 2 คน ตร.สืบสวนคาดเป็นปัญหาระหว่าง 2 วินทะเลาะกัน เตรียมหากล้องวงจรปิดยืนยัน

(8 มิ.ย.) จากกรณีเหตุยิงวินรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ 2 คน บริเวณแยกพร้อมศรี 1 ย่านคลองตัน เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้แก่ นายนันทชัย อายุ 29 ปี ถูกยิงเข้าหน้าท้อง 2 นัด และ นายอนุสรณ์ อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าต้นขาขวา 1 นัด ทั้งคู่เป็นวินจักรยานยนต์ประจำอยู่ซอยสุขุมวิท 39

ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานและสอบปากคำพยานหลักฐาน ทำให้ทราบว่าปมปัญหาอาจจะเป็นเรื่องความขัดแย้งระหว่างวินจักรยานยนต์ทั้ง 2 วิน ที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนหน้านี้

จากการสอบถามคนขับวินจักรยานยนต์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (7 มิ.ย.) ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ส่งผู้โดยสารอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์วินอีกคันหนึ่ง ขับรถเบียดจนแฮนด์รถเกี่ยวกันและเกือบล้ม ก่อนจะแยกย้ายไปส่งผู้โดยสารให้เสร็จ

ต่อมาขึงได้ขับขี่รถไปกับเพื่อนร่วมวินไปเจอคู่กรณีอีกครั้ง จึงได้จอดรถถามว่าเป็นวินจักรยานยนต์ที่ไหน อีกฝ่ายจึงตอบว่า อยู่วินซอยเอกมัย 30 แต่เมื่อทราบว่านับถือศาสนาอิสลาม จึงได้ให้อภัยและขอโทษ ก่อนจะแยกย้ายกันไป

กระทั่งเมื่อช่วงสายวันนี้ (8 มิ.ย.) ปรากฏว่ามีวินจักรยานยนต์คู่กรณี ขับมาด้วยกัน 2 คัน มาดักรออยู่ตรงจุดเกิดเหตุ นายอนุสรณ์ ที่ขับผ่านมาพอดี กลุ่มคนร้ายจึงเรียกให้จอดและเคลียร์กันอีกรอบ เมื่อขอโทษกันแล้วจึงแยกย้ายกลับเข้าไป แต่คนร้ายได้ชักปืนออกมายิงใส่ จนทำให้ นายนันทชัย โดนลูกหลงไปอีกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook