นาทีลุกฮือชุลมุน ทำแผนฆ่าพ่อค้าราดหน้า สารภาพแค้นหึงหวง

นาทีลุกฮือชุลมุน ทำแผนฆ่าพ่อค้าราดหน้า สารภาพแค้นหึงหวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับตัวได้แล้ว มือฆ่าพ่อค้าราดหน้า ตลาดดังอยุธยา สารภาพปมแค้นหึงหวง พูดจาชู้สาวไม่เลิก ตัดสินใจรัวกระสุน 7 นัด ญาติแค้นเกือบประชาทัณฑ์

(9 มิ.ย.) จากกรณีคนร้ายก่อเหตุกระหน่ำยิงใส่พ่อค้าราดหน้า ตลาดแกรนด์อยุธยา เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ภายหลังจากศาลอนุมัติออกหมายจับ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: พ่อค้าราดหน้าด่าเด็กแว้นขี่จยย.เสียงดัง ถูกรัวยิง 7 นัด เสียชีวิต

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้แถลงข่าวการจับกุม นายประวิทย์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ก่อเหตุฆ่า นายสุนทร อายุ 40 ปี พ่อค้าร้านราดหน้า ประจำตลาดแกรนด์อยุธยา พร้อมกับยึดของกลางเป็นอาวุธปืน 9 มม. กระสุน 6 นัด และรถกระบะอีซูซุ 1 คัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังก่อเหตุ นายประวิทย์ ได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี จึงได้ประสานติดตามจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้นให้การยอมรับสารภาพว่า เกิดจากปัญหาความหึงหวง เนื่องจาก นายสุนทร เคยไปพูดจาเชิงชู้สาวกับแฟนสาว ถึงที่ร้านขายส่งเส้นก๋วยเตี๋ยว ที่ผ่านมาเคยตักเตือนหลายครั้งแต่ก็ยังไม่หยุด จึงตัดสินใจก่อนเหตุดังกล่าว เพราะความคับแค้นใจ

อย่างไรก็ตาม หลังจากการแถลงข่าวจับกุม เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายประวิทย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ปรากฏว่ามีพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านหลายร้อยคน เข้ามามุ่งดูการทำแผนดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพดังกล่าวใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที ก่อนจะรีบพาตัว นายประวิทย์ ออกไปจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต รวมทั้ง ภรรยาของนายสุนทร พยายามจะบุกเข้ามาถึงตัวผู้ต้องหา จนเกิดเป็นเหตุชุลมุนในช่วงท้าย ท่ามกลางบรรยากาศเคืองแค้นและโศกเศร้า

พล.ต.ต สุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าว คดีดังนี้เป็นคดีที่มีประชาชนให้ความสนใจ จึงต้องพยามเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และสามารถจับกุมตัวได้เร็ว โดยสืบเนื่องจากอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เป็นอาวุธปืน ของภรรยาของผู้ต้องหา ที่เคยทำการแจ้งหายเอาไว้ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา อาวุธที่ใช้ก่อเหตุเคยทำแฟ้มประวัติ เก็บปลอกกระสุนปืนไว้เป็นหลักฐาน ตั้งแต่ ปี 2556 เมื่อนำไปก่อเหตุ จึงทำให้นำปลอกกระสุนปืนที่ตกในที่เกิดเหตุ มาเปรียบเทียบกับแฟ้มประวัติ จึงจับกุมตัวผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว

ขอบคุณคลิปภาพจากเฟซบุ๊กคุณ Tuck Ky

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook