พ่อยังหนุ่มคลั่ง ปืนจี้ลูกสาว 10 เดือน ขังเอาไว้ในบ้าน

พ่อยังหนุ่มคลั่ง ปืนจี้ลูกสาว 10 เดือน ขังเอาไว้ในบ้าน

พ่อยังหนุ่มคลั่ง ปืนจี้ลูกสาว 10 เดือน ขังเอาไว้ในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพ่อลูกอ่อนคลั่ง ชักปืนเดินไปมาในบ้าน มีลูกสาววัย 10 เดือนเป็นตัวประกัน ขังเอาไว้ในบ้าน 2 ตัว เมียไม่กล้าเข้าไป เกรงจะถูกซ้อม ตร.เจรจาครึ่งวัน

(9 มิ.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่ง จับลูกเป็นตัวประกันที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านทิพย์พิมาน การ์เด้น จึงรายงาน พล.ต.ท.สุศักดิ์ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี. นายสำราญ นันทนีย์ นายอำเภอบางบัวทอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองพิมลราช รุดตรวจสอบและเข้าช่วยเหลือ

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 13.00 น. น.ส.เอ (นามสมมุติ) ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ว่า นายจิรศักดิ์ อายุ 31 ปี ได้เกิดอาการเครียดและคลุ้มคลั่ง จับตัวลูกสาววัย 10 เดือนขังเอาไว้ภายในบ้าน

น.ส.เอ ไม่กล้าที่จะเข้าไปรับตัวลูกสาวด้วยตัวเอง เนื่องจากเกรงว่าจะถูกสามีทำร้ายร่างกาย ก่อนหน้านี้ได้หลบออกจากบ้านมาได้ 2 วันแล้ว ทำให้ขณะเกิดเหตุในบ้านมีแค่ นายจิรศักดิ์และลูกสาวเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จัดชุดทีมปราบอริศัตรูพ่ายเข้า เจรจาต่อรองจนเวลาผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมง จึงได้ยินยอมให้เจ้าหน้าที่นำตัวลูกสาววัย 10 เดือนออกมาจากบ้าน

ขณะที่ นายจิรศักดิ์ นั้น ยังไม่ยอมมอบตัว พร้อมทั้งถือปืนเดินไปมาอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันพื้นที่ไว้ห่างจากตัวบ้านประมาณ 50 เมตร ไม่ยอมให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้เกรงว่าจะไป ทำให้ นายจิรศักดิ์ เกิดอาการคลุ้มคลั่งมากขึ้น

กระทั่งเวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพยายามเกลี่ยกล่อมอีกครั้งหนึ่ง จน นายจิรศักดิ์ ยอมออกมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้ควบคุมตัวพร้อมอาวุธปืน จึงพบว่าอาวุธปืนที่ถืออยู่นั้นเป็นเพียง บีบีกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุขึ้นรถกระบะ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่นำตัวส่งตรวจที่ รพ.ศรีธัญญา ว่ามีอาการทางจิตหรือไม่ ก่อนจะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook