5 หนุ่ม 5 สไตล์ สาวๆ พร้อมใจยกตำแหน่งให้เป็น...สามีแห่งชาติ

5 หนุ่ม 5 สไตล์ สาวๆ พร้อมใจยกตำแหน่งให้เป็น...สามีแห่งชาติ

5 หนุ่ม 5 สไตล์ สาวๆ พร้อมใจยกตำแหน่งให้เป็น...สามีแห่งชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าหนุ่มหล่อ หน้าตาดี ถือว่าเป็นสเปคของสาวไทยหลายๆ คน แต่การที่จะเจอทั้งคนหล่อ แถมนิสัยยังน่ารัก เพียบพร้อมไปซะทุกอย่างแบบนี้ มันช่างยากสุดๆ ซึ่งวันนี้ทีมงาน sanook!news จึงได้ยกตัวอย่าง 5 หนุ่มหล่อ ขวัญใจสาวแท้สาวเทียม ที่ต่างพร้อมใจยกให้ขึ้นแท่น "สามีแห่งชาติ" ยอมให้เป็นสมบัติส่วนรวม มาให้ชมกัน จะมีใครบ้าง ไปดูได้เลยจ้า....

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ถึงแม้จะมีครอบครัวแล้ว แต่พระเอกหนุ่มตลอดกาล "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ก็ยังคงเสน่ห์ของความหล่อไม่ให้ลดน้อยลง ย้อนไปเมื่อประมาณ 6-7 ปีก่อน เหมือนแฟนคลับจะแอบอกหักเล็ก เมื่อได้ข่าวหนุ่มติ๊กย่องวิวาห์กับภรรยาสาว "พีช สิตมน" แต่พอได้เห็นเจ้าตัวหวนกลับมาเล่นละครอีกครั้ง ความกระชุ่มกระชวยก็เพิ่มขึ้น ถึงแม้ในชีวิตจริงจะไม่มีความหวัง แต่เชื่อว่าในโลกแห่งความฝันหลายคนต่างอยากได้พระเอกหนุ่มคนนี้มาครอบครอง

ฌอห์ณ จินดาโชติ

นอกจากบทบาทการแสดงจะกินขาดทำเอาแฟนๆ คลั่งไปแล้ว สำหรับ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" เรื่องทัศนะคติการใช้ชีวิตและแง่คิดต่างๆ ก็ดีไม่แพ้กัน ทั้งรูปร่างหน้าตาที่เป็นสเปคของใครหลายคนแล้ว ความอบอุ่น การพูดคุย ยังทำให้หลงจนถอนตัวไม่ขึ้นจริงๆ งานนี้สาวๆ จึงต่างพร้อมใจให้หนุ่มฌอห์ณเป็นสามีแห่งชาติไปอีกราย

เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร

ลูกไม้ล่นไม่ไกลต้นจริงๆ สำหรับลูกชายทั้งสามของนักร้องหนุ่ม "เจ เจตริน" และ "ปิ่น เก็จมณี" เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งหล่อ ฉายแววความปังจนเก็บรัศมีไว้ไม่มิด ไม่ว่าจะเป็น "เจ้านาย" , "เจ้าขุน" , "เจ้าสมุทร" สามหนุ่มสามมุมที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นอย่างเต็มที่ ทำเอา ป้าๆ น้าๆ พี่ๆ ต่างเก็บความมโนไว้ไม่ไหว ขอสมัครเป็น #ทีมลูกสะใภ้ พ่อเจ-แม่ปิ่น กันอย่างรัวๆ


เจมส์ มาร์

ต้องยอมรับเลยว่าละครเรื่อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ทำเอาหนุ่มตี๋ "เจมส์ มาร์" ดังเป็นพลุแตกสุดๆ กับบทบาทของคุณหมอผู้แสนดีและอบอุ่น แต่แอบแซ่บเพราะฉากถอดเสื้อผ้าเผยให้เห็นหัวนมสีชมพู ทำเอาแฟนๆ ใจสั่นอยากได้หมอมาเป็นเจ้าของเองอย่างล้นหลาม งานนี้หลายคนจึงอยากจะชิงตำแหน่ง เมียหมอ มาให้ตัวเอง


ทอย ปฐมพงศ์

เพิ่งจะได้เป็นนักแสดงได้เพียงไม่กี่เรื่อง แต่ทำเอากระแสของคนดูต่างแอบฟินไปตามๆ กัน สำหรับหนุ่ม "ทอย ปฐมพงศ์" เพราะด้วยอายุที่ยังน้อย บวกกับรูปร่างหน้าตาแนวขาวตี๋ มีรอยยิ้มชวนละลาย ทำให้ตกเป็นขวัญใจของสาวๆ ไปโดยไม่รู้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook