ออกหมายจับอีก 4 คดียิงเด็ก 15 ปีดับมีนบุรี

ออกหมายจับอีก 4 คดียิงเด็ก 15 ปีดับมีนบุรี

ออกหมายจับอีก 4 คดียิงเด็ก 15 ปีดับมีนบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าแก๊งโจ๋ยิงเด็ก 15 ปี ดับที่มีนบุรี ศาลอนุมัติหมายจับอีก 4 เยาวชน หนีเตลิด เร่งล่าตัว น.1จ่อทำแผนบ่ายนี้ ขยายผลคนขายปืนปากกาให้มือยิง

พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ความคืบหน้ากรณีแก๊งวัยรุ่นก่อเหตุยิงเด็กอายุ 15 ปี เสียชีวิต ที่บริเวณแยกมีนบุรี และผู้ต้องหาได้เข้ามามอบตัวแล้ว 3 คนนั้น ล่าสุด ทางศาลจังหวัดมีนบุรี ได้อนุมัติหมายจับเพิ่มเติมอีก 4 ราย ซึ่งเป็นเยาวชนทั้งหมดและหนึ่งในนั้นเป็นมือยิง ซึ่งการข่าวล่าสุดพบว่าทั้งหมดหลบหนีไปอยู่ต่างจังหวัด และทางตำรวจจะไม่รอให้มีการขอเข้ามอบตัว แต่จะติดตามจับกุมตามหมายจับของศาลต่อไป คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ ในช่วงบ่ายของวันนี้ (12 มิ.ย.) จะนำตัวผู้ต้องหาที่อายุ 19 ปี จำนวน 1 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ เพื่อชี้จุดและประกอบสำนวน โดยมี พล.ต.ท.ศานิตย์ มหาถาวร รรท.ผบช.น. เป็นผู้ไปทำแผนด้วยตนเอง ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน เป็นเยาวชนจะไม่นำตัวไปทำแผนด้วย เนื่องจากกฎหมายไม่อนุญาติให้ทำได้

อย่างไรก็ตาม กรณีที่ผู้ต้องหาให้การว่า ได้ซื้อปืนปากกามาจากคนงานก่อสร้างในราคาแค่ 800 บาทนั้น ทางตำรวจจะได้ทำการสอบสวนขยายผลเพื่อเอาผิดกับคนขายปืนให้แก๊งวัยรุ่นต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook