พี่ชายนักร้อง Christina Grimmie ถูกยกเป็นฮีโร่ ขวางทางมือปืน

พี่ชายนักร้อง Christina Grimmie ถูกยกเป็นฮีโร่ ขวางทางมือปืน

พี่ชายนักร้อง Christina Grimmie ถูกยกเป็นฮีโร่ ขวางทางมือปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์คัส พี่ชายของนักร้องสาวที่ถูกยิงสังหาร ถูกยกย่องให้เป็นฮีโร่ หลังโดดขวางทางมือปืน ไม่ให้ยิงแฟนคลับเพิ่มเติม ก่อนจะตัดสินใจยิงตัวเองตาย แม้เขายังเสียใจ ที่ช่วยน้องสาวไว้ไม่ได้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จากเหตุคนร้าย นายเควิน เจมส์ อายุ 27 ปี ได้ยิงสังหารนักร้องสาว คริสติน่า กริมมี่ (Christina Grimmie) วัย 22 ปี เสียชีวิตที่หน้างานคอนเสิร์ตของเธอ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ยังมีการเล่าขานและชื่นชมวีรกรรมของพี่ชายนักร้องสาว ที่เข้าขัดขวางคนร้ายปกป้องคนอื่นๆ ทำให้ไม่เกิดการสูญเสียไปมากกว่านี้

ตามรายงานระบุว่า มาร์คัส กริมมี่ เป็นอีกคนที่ได้รับการพูดถึงในเหตุสะเทือนใจขวัญครั้งนี้ เขาเป็นพี่ชายของนักร้องสาวผู้ล่วงลับ สื่ออเมริกันต่างยกย่องให้เขาเป็นเหมือนฮีโร่ในครั้งนี้ เนื่องจากช่วงเวลาเกิดเหตุ คริสติน่า กำลังแจกลายเซ็นให้แฟนๆ โดยที่ไม่รู้เลยว่า นายเควิน คนร้ายได้แฝงตัวอยู่ในกลุ่มด้วย

คริสติน่า ที่ยังมี มาร์คัส พี่ชายคอยดูแลอยู่ใกล้ๆ เมื่อเกิดเหตุขึ้นอย่างกะทันหัน มาร์คัส ตัดสินใจกระโดดเข้าไปขัดขวางและปกป้องแฟนคลับคนอื่นๆ เพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสียเพิ่มขึ้นไปกว่านี้ ก่อนที่ นายเควิน จะตัดสินใจยิงตัวเองตายในที่สุด เหตุการณ์นี้พี่ชายนักร้องสาวได้รับการชื่นชมในสังคม ถึงแม้ว่าเขาจะยังคงเสียใจ ที่่ไม่อาจช่วยเหลือน้องสาวเอาไว้ได้

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนหาแรงจูงใจของ นายเควิน ที่มาก่อเหตุครั้งนี้ ทราบเพียงว่าเขามีเป้าหมายมายิงสังหารนักร้องสาวโดยเฉพาะ แต่ยังไม่ทราบว่าเพราะเหตุใด

ส่วนเรื่องมาตรการความปลอดภัยในจุดเกิดเหตุ กำลังกลายเป็นประเด็นวิจารณ์ในสหรัฐ หลังพบว่าการ์ดตรวจเช็กเพียงแค่ผิวเผิน โดยไม่มีการใช้เครื่องตรวจสอบโลหะ หรือตรวจค้นร่างกาย ก่อนเข้าชมคอนเสิร์ตแต่อย่างใด เป็นส่วนหนึ่งทำให้กลายเป็นโศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook