3 หนุ่มถูกยิงปริศนา นอนเจ็บริมถนน ตร.ยังไม่รู้สาเหตุ

3 หนุ่มถูกยิงปริศนา นอนเจ็บริมถนน ตร.ยังไม่รู้สาเหตุ

3 หนุ่มถูกยิงปริศนา นอนเจ็บริมถนน ตร.ยังไม่รู้สาเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเร่งสืบสวน กระสุนปริศนาริมถนนพหลโยธิน ย่านบางเขน สาดใส่ 3 หนุ่มบาดเจ็บ ยังไม่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น คาดอาจจะคึกคะนอง ขับรถกราดยิงปืนเล่น?

(12 มิ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าโรงเรียนบางบัว ถนนพหลโยธิน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน นอนรอความช่วยเหลือที่ฟุตปาธ

จากการตรวจสอบผู้บาดเจ็บรายแรก ทราบชื่อคือ นายพีร์วาทิน อายุ 38 ปี ถูกยิงเข้าที่แผ่นหลัง ทะลุหัวไหล่ซ้าย แต่ยังมีสติและรู้สึกตัวอยู่ ผู้บาดเจ็บรายที่สอง ทราบชื่อคือ นายพีรณัฐ อายุ 20 ปี ถูกยิงเข้าที่ศอกข้างซ้าย และผู้บาดเจ็บอีกคนคือ นายกฤษชนะพงษ์ อายุ 36 ปี ถูกยิงเข้าที่แผ่นหลังฝั่งซ้าย และได้ขี่รถมาเข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน ทั้งที่ได้รับบาดเจ็บอยู่

นายกฤษชนะพงษ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน หลังจากเลิกงานที่โรงแรม เมื่อขับขี่ผ่านตรงจุดเกิดเหตุ อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงคล้ายยิงปืนดัง 2-3 ครั้ง แต่ก็ยังขับขี่รถไปตามทางปกติ กระทั่งรู้สึกเจ็บๆ ที่แผ่นหลัง ก่อนจะพบว่าตัวเองถูกยิงและมีเลือดไหล จึงได้รีบขี่รถเข้ามาแจ้งความที่สถานีตำรวจก่อน

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด อาจจะเป็นเรื่องปัญหาความขัดแย้ง หรือความคึกคะนองของบางคนที่กราดยิงปืน ทำให้มีผู้อื่นได้รับบาดเจ็บรายทาง อีกทั้งผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ต่างไม่ได้เกี่ยวข้องและรู้จักกัน ต่างคนต่างเดินทางมาคนละเส้นทาง ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบและสืบสวนหาสาเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook