ด.ญ.13 ปี จำติดตา ภาพคนร้ายบุกปล้ำแม่ ฟันศีรษะดับ

ด.ญ.13 ปี จำติดตา ภาพคนร้ายบุกปล้ำแม่ ฟันศีรษะดับ

ด.ญ.13 ปี จำติดตา ภาพคนร้ายบุกปล้ำแม่ ฟันศีรษะดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคนร้ายบุกบ้าน 2 แม่ลูก แล้วทำร้ายแม่จนเสียชีวิต ส่วนลูกอาการสาหัส เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 6 บ้านโคกหลวง ต.ธาตุทอง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้นล่าง พบศพนางจิราภา อายุ 39 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ จำนวน 4 แผล

ภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย โดยที่เกิดเหตุพบหลังคาบ้านกระเบื้องถูกถอดออกเปิด นอกจากนี้ ยังพบ ด.ญ.แป๋ว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาวของผู้ตาย มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะหลายแผลจนเลือดทะลัก จึงนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช อ.สว่างแดนดิน

จากการสอบถาม ด.ญ.แป๋ว (นามสมมติ) ทราบว่า คืนเกิดเหตุได้เกิดฝนตกหนัก คนร้ายอาศัยเสียงฝนกลบ ปีนขึ้นมาทางหลังบ้าน แล้วทุบหน้าต่างชั้นบนก่อนเข้ามาในบ้าน ตนนอนหลับห่างจากแม่ 4 เมตร เมื่อคนร้ายลงมาจากชั้นบน ได้ใช้มีดพร้าฟันขณะตนนอนหลับจนสลบ แล้วตรงเข้าปลุกปล้ำแม่ของตนที่นอนอยู่บนเตียง

จังหวะนั้นตนรีบฟื้นขึ้นมา รีบตรงเข้าไปช่วย กลับถูกคนร้ายฟันศีรษะหลายครั้งจนสลบ พอรู้สึกตัวอีกทีพบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว จึงไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่ตนจำหน้าคนร้ายได้เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ขณะนี้ได้หายไปจากหมู่บ้านไปแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด (12 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สว่างแดนดิน ได้เดินทางเข้าหาหลักฐานและพยานเพิ่มเติม เพื่อหาร่องรอยของคนร้ายรายนี้ โดยได้เก็บรอยนิ้วเมือแฝงที่อยู่บนหลังคา และร่องรอยเส้นผมที่ติดอยู่ในมือผู้ตาย โดยขณะนี้พอจะทราบตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างรอผลดีเอ็นเอ

ด้าน นายบุญโฮม วสุกัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบ้านโคกหลวง กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งเหตุตนก็รีบมาที่เกิดเหตุทันที พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 คน ส่วนคนเจ็บได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

หลังเกิดเหตุ ด.ญ.แป๋ว ได้ออกมาล้างคราบเลือดหลังบ้านในตอนเช้า เพราะตอนเกิดเหตุเป็นเวลากลางคืน คนร้ายคงคิดว่าเสียชีวิตทั้ง 2 คน แต่ ด.ญ.แป๋ว กลับฟื้นจากสลบขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนที่จะร้องเรียกเพื่อนบ้านมาช่วย

ทั้งนี้ ตำรวจประกบตัวคนร้ายอย่างใกล้ชิด คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตถูกนำไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น คนร้ายคาดว่าจะเป็นคนใกล้ชิด เพราะรู้ทางหนีทีไล่ดี

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ด.ญ.13 ปี จำติดตา ภาพคนร้ายบุกปล้ำแม่ ฟันศีรษะดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook