นุ่น ไม่หย่า รัก ต๊อด มาก ที่สำคัญมีคุณแม่สามีแห่งชาติ

นุ่น ไม่หย่า รัก ต๊อด มาก ที่สำคัญมีคุณแม่สามีแห่งชาติ

นุ่น ไม่หย่า รัก ต๊อด มาก ที่สำคัญมีคุณแม่สามีแห่งชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลักจากที่ปล่อยให้คุณสามี "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" ต้องออกมาเคลียร์ข่าวเม้าท์ผ่านโลกโซเชียลฯ กรณีถูกโยงว่าเป็นคู่รักเตียงหักอยู่นาน ล่าสุดนางเอกสาว "นุ่น วรนุช" ก็ได้คิวออกมาช่วยย้ำสถานะครอบครัวผ่านสื่อแบบชัดๆ แล้วว่า ชีวิตครอบครัวตลอด 6 ปี ที่ครองรักกันมาแฮปปี้มากและก็ไม่เคยมีปัญหาผิดใจถึงขั้นอยากหย่าเลยแม้แต่นิดเดียว พร้อมออกปากอีกด้วยว่าความสัมพันธ์กับคุณแม่สามีลงตัวทุกอย่าง ถึงขนาดต้องยกตำแหน่งแม่สามีแห่งชาติให้ไปครองกันเลยทีเดียว

ถามถึงกระแสข่าวที่ออกมาเลยล่ะกัน กับเรื่องท้องที่หลายคนคิดว่าเป็นครอบครัวเรา ?
"ไม่ค่ะ ยังไม่ได้มีน้องค่ะ ตอนนี้ยังเลยค่ะ เอาจริงๆ มีคนส่งข่าวมาให้ดูเหมือนกันนะคะ แต่นุ่นบอกได้เลยนะคะว่านุ่นไม่ได้ท้อง และก็ไม่ได้มีแพลนเลยด้วย คือถ้ามันจะมีก็มี แต่ว่ามันไม่มีจริงๆ และชีวิตตอนนี้เราก็มีความสุขดีค่ะ"

และกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่หลายคนตีความว่าขาเตียงเราเริ่มร้าว ?
"ตลกดีนะ เพราะเรื่องนี้นุ่นเองก็มองเป็นเรื่องขำๆ เหมือนกัน นุ่นอยู่วงการมานานแล้ว และเรื่องพวกนี้นุ่นก็มองเป็นเรื่องปกติด้วยเพราะมันมีมาให้เห็นอยู่ตลอด ซึ่งก็อย่างที่บอกค่ะไม่ใช่นุ่นแน่นอน เพราะเราเองก็ไม่ได้มีแพลนที่จะหย่า ไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้อะไรเลย และที่สำคัญคุณแม่สามีแห่งชาติค่ะ คอนเฟิร์มเลยค่ะ"

แต่เหมือนพี่ต๊อดเขาก็จะไม่ค่อยแฮปปี้กับข่าวนี้เหมือนกัน ?
"คือเขาเองก็เป็นผู้ชายเนอะ นิสัยผู้ชาย แต่เขาไม่ได้โกรธอะไรหรอก"

พี่ต๊อดเขามีแพลนไหมว่าแบบจะเคลียร์ข่าว ?
"ไม่หรอกค่ะ แต่เหมือนเขาเองก็ได้ใช้พื้นที่ของเขาในการปกป้องนุ่น ปกป้องคุณแม่เขา ซึ่งมันก็เป็นหน้าที่ของลูกผู้ชายที่เขาจะสามารถทำได้"

ได้มีโอกาสคุยกันถึงเรื่องนี้บ้างไหม ?
"ก็ขำๆ ดีค่ะ เราคุยกันตลอดเพราะเขาก็กลับบ้านทุกวัน แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นนุ่นซะเองที่ทำงานและต้องกลับดึก ซึ่งเขาก็จะเป็นคนที่โทรตามนุ่นมากกว่าด้วย"

นอยด์ไหมที่พอมีข่าวขาเตียงร้าวที่ไรต้องมีคู่เราติดตลอด ?
"ขอบคุณนะคะที่ยังนึกถึงกันอยู่ และก็ขอบคุณอีกเหมือนกันที่ยังติดตามความเคลื่อนไหว เราเองก็สนุกดีค่ะ (หัวเราะ)"

ส่วนตัวเราเองมั่นใจในตัวสามีมาขนาดไหน ?
"เราแต่งงานกันมาก็ครบรอบ 6 ปีแล้วนะคะ และความรักของเรามันก็มากกว่าคำว่าสามีภรรยาแล้ว เราอยู่กันแบบเป็นเพื่อน เป็นคนที่คอยแชร์สิ่งต่างๆ ให้กันและกัน คืออนาคตนุ่นไม่รู้หรอกนะคะว่ามันจะเป็นยังไง แต่ ณ วันนี้เรามีสิ่งที่ดี เรามีความสุขต่อกันมาก ดังนั้นเราต้องรักษาและมั่นใจตรงนี้เพื่อให้มันคงไว้ค่ะ"

แสดงว่าข่าวลือไม่สามารถทำอะไรคู่เราได้แน่นอน ?
"ไม่ค่ะ (ยิ้ม)"

มือที่สามไม่เคยมีเข้ามาในครอบครัวเราแน่นอน ?
"อย่างที่บอกค่ะว่าครอบครัวมันคงไม่ได้สว่างไสวไปตลอด เพราะบางครั้งเวลานุ่นมีปัญหาเรื่องงาน นุ่นก็นำปัญหาไปคุยกับต๊อด คือเวลาเรามีอะไรเราก็เอามาแชร์กัน เราช่วยดูแลซึ่งกันและกันค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @nuneworanuch

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ นุ่น ไม่หย่า รัก ต๊อด มาก ที่สำคัญมีคุณแม่สามีแห่งชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook