แม่เฒ่าเจอศพน้องถูกฆ่าฝังดินในเล้าไก่ คาดฝีมือลูกชาย

แม่เฒ่าเจอศพน้องถูกฆ่าฝังดินในเล้าไก่ คาดฝีมือลูกชาย

แม่เฒ่าเจอศพน้องถูกฆ่าฝังดินในเล้าไก่ คาดฝีมือลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มิ.ย.) เมื่อเวลา 00.35 น. สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า มีผู้พบศพถูกฆ่าฝังดินอยู่ภายในเล้าไก่ ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 9 บ้านถนนถั่ว ต.ใหม่ อ.โนนสูง

ที่เกิดเหตุเป็นเล้าไก่ขนาดความกว้าง 2 เมตร ยาวประมาณ 2.5 เมตร ของนางพุ่ม อายุ 75 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ภายในเล้าไก่พบศพ นายบุญรวม อายุ 65 ปี สภาพศพถูกฝังดินนอนอยู่ตรงพื้นของเล้าไก่ มีบาดแผลถูกของมีคมแทงที่บริเวณหน้าผาก 1 แผล และบริเวณหน้าอก 4 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

จากการสอบถาม นางประนอม อายุ 43 ปี ลูกสาวของนางพุ่ม ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาแม่ของตนได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้งอยู่ภายในบริเวณเล้าไก่ ก่อนจะเดินตรวจสอบดูก็พบกองดินอยู่ภายในเล้าไก่ ซึ่งแม่ของตนก็ไม่ทราบ และไม่เคยเห็นกองดินนี้มาก่อน แม่ของตนจึงแจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้านให้มาตรวจสอบ และพบศพของนายบุญรวม ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าของตนถูกฆ่าตายฝังอยู่ในดิน

จากการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง เบื้องต้น คาดว่าผู้ต้องสงสัยที่จะเป็นคนก่อเหตุฆ่านายบุญรวมน่าจะเป็น นายบรรจง ลูกชายอีกคนของนางพุ่ม เพราะหลังเกิดเกตุนายบรรจงได้หายตัวออกจากบ้านไป โดย 2 วันก่อนหน้านี้ นายบุญรวมได้เดินทางมาหานายบรรจงที่บ้านเพื่อชักชวนกันดื่มสุรา แต่หลังจากนั้นทั้งสองคนก็หายตัวไป ก่อนจะพบศพนายบุญรวมถูกฆ่าฝังดินดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุคงดื่มสุรากันจนเมาแล้วคงมีเรื่องทะเลาะกันจนทำให้เกิดการทำร้ายร่างกายกัน เป็นเหตุให้นายบุญรวมเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวนายบรรจงผู้ต้องสงสัยรายนี้มาสอบปากคำแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook