สาวช็อคดับต่อหน้าสามี พ่อเชื่อผลพวงจากยาลดความอ้วน

สาวช็อคดับต่อหน้าสามี พ่อเชื่อผลพวงจากยาลดความอ้วน

สาวช็อคดับต่อหน้าสามี พ่อเชื่อผลพวงจากยาลดความอ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มิ.ย.) สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์กู้ชีพ รพ.กำแพงเพชรว่า มีผู้ป่วยถูกนำส่งแต่เสียชีวิตก่อนถึงรพ. จึงเดินทางไปสอบสวนที่ห้องเก็บศพ รพ.กำแพงเพชร พบศพ น.ส.สุนิษา อายุ 23 ปี ชาวบ้าน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เป็นหญิงสาววัยรุ่น รูปร่างอ้วนใหญ่ สภาพศพไม่มีบาดแผลใดๆ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวินัย อายุ 25 ปี สามี น.ส.สุนิษา เปิดเผยว่า อยู่กินกับ น.ส.สุนิสา จนมีบุตรด้วยกัน 1 คน อายุ 8 ขวบ เมื่อเช้าที่ผ่านมาตื่นขึ้นมาพบว่าแฟนสาวที่นอนอยู่ด้วยกัน มีอาการตัวเกร็ง จึงรีบเรียกพ่อตาให้มาช่วยนำตัวส่งรพ. โดยก่อนหน้านี้ น.ส.สุนิสา มีอาการปกติ ไม่มีอาการป่วย และเมื่อคืนก็เข้านอนกับลูกสาวเป็นปกติดังเช่นทุกวัน

ด้าน นายทองสุข อายุ 51 ปี ผู้เป็นพ่อ บอกว่า ได้รับแจ้งจากลูกเขยว่า ลูกสาวซึ่งนอนอยู่ในห้องได้มีอาการช็อค ตัวเกร็ง จึงเข้าไปดูและรีบช่วยกันนำส่ง รพ.กำแพงเพชร แต่เมื่อมาถึงรพ.ได้เแจ้งว่า ลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ทางแพทย์พยายามทำการปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่ฟื้นคืนชีพ

เมื่อก่อนหน้านี้นานมาแล้ว ลูกสาวเคยกินยาลดความอ้วนแล้วบอกว่ามีอาการเวียนหัว กินแล้วปวดหัวจนทนไม่ไหวจึงหยุดกินยา หลังจากเลิกกินยาก็เป็นปกติ เมื่อวานก็ยังออกไปหาเห็ด กลับมาก็ยังกินข้าวเป็นปกติ เมื่อเช้าแฟนลูกสาวเรียกบอกว่ามีอาการเกร็งเป็นอะไรไม่รู้ จึงนำขึ้นรถมารพ. แต่หมอแจ้งว่าเสียชีวิตแล้ว

นายทองสุข กล่าวต่อว่า ตนไม่เคยเห็นว่าลูกสาวกินยาลดความอ้วนแบบไหน แต่เชื่อว่ามีผลต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน จึงอยากเตือนให้คนที่คิดลดความอ้วน อย่ากินยา ให้ใช้วิธีลดอาหารดีกว่า ไม่งั้นจะเสียชีวิตแบบไม่รู้ตัวเหมือนลูกสาวตน

ทั้งนี้ ทางพ่อและสามีรวมทั้งญาติต่างไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.สุนิษา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานในเบื้องต้น และรอผลชันสูตรตรวจสอบทางนิติเวชวิทยาเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook