แพท ปิดฉากณปภาคิน รักกับ โตโน่ ไม่มีทางเป็นไปได้

แพท ปิดฉากณปภาคิน รักกับ โตโน่ ไม่มีทางเป็นไปได้

แพท ปิดฉากณปภาคิน รักกับ โตโน่ ไม่มีทางเป็นไปได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้นถึงกับสับสนงงงวยกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ที่อยู่ดีๆ ก็ขึ้นมาประกาศผ่านไมค์บนเวทีคอนเสิร์ตว่า นางเอกมิวสิควีดีโอเพลง "คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ..." ของวง แท็กซี่ ซึ่งก็คือสาว "แพท ณปภา" คือคนที่มีความหมากสำหรับผม!! จนหลายคนอดที่จะตีความไม่ได้ว่า ณ ตอนนี้ทั้งคู่อาจจะกำลังพูดคุยกับแบบลับๆ แต่ไม่พร้อมที่จะเปิดตัวออกสื่อ

ซึ่งล่าสุดในงาน "ไส้กรอก CP เปิดบ้าน มั่นใจ ปลอดภัย 100%" แพท ณปภา ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงข้อสงสัยดังกล่าวให้บรรดาขาจิ้นได้หายข้องใจโดยเจ้าตัวยืนยันว่า ความสัมพันธ์ของตนกับหนุ่มโตโน่ไม่ได้มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น เพราะต่างฝ่ายต่างก็ได้พูดคุยกันชัดเจนแล้วว่าจะคบกันแค่สถานะเพื่อนเท่านั้น ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายออกมาพูดบนเวทีคอนเสิร์ต ตนเชื่อว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะจะสื่อถึงเรื่องความรัก แต่อาจเป็นเพราะต้องการพูดเพื่อให้คนฟังอินไปกับเพลงมากกว่า

พร้อมออกปากสำหรับความสัมพันธ์ตอนนี้เจ้าตัวไม่อยากให้แฟนๆ ทุกคนคิดไปไกล เพราะในชีวิตจริงตนก็ไม่ได้คุยกับหนุ่มโตโน่มาสักพักใหญ่ๆ แล้วด้วย...

ถามถึงประเด็นที่ โตโน่ ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตแล้วพูดว่า นางเอกเอ็มวีเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ มีความหมายสำหรับเขา ซึ่งทุกคนก็รู้ว่าคือเรา ?
"อย่าไปตีความหมายเลย เขาอาจจะพูดลอยๆ ก็ได้ค่ะ ที่สำคัญเรื่องนี้แพทเองก็เคยบอกหลายครั้งแล้วด้วยว่าเราไม่เคยมีการคุยกันส่วนตัวเลย และนับจากวันที่เราคุยกันล่าสุดก็คือเป็นเดือนแล้วนะคะที่เราไม่เคยทักไลน์หากันเลย เพราะฉะนั้นสิ่งที่เขาพูดบนเวทีมันก็คงไม่น่าจะสื่ออะไรได้ เพราะถ้าเขาจะสื่อจริงๆ ก่อนหน้านั้นเราต้องพูดคุยกันมาก่อน และการพูดคุยนั้นก็ทำให้เกิดความรู้สึกดีๆ อะไรบางอย่างจนเขาต้องหยิบขึ้นมาพูด ดังนั้นแพทเชื่อว่าสิ่งที่เขาพูดบนเวที มันน่าจะเป็นเพราะเขาแค่อาจจะพูดเพื่อให้อินกับเพลงที่ร้องก็เท่านั้นเอง"

เราซีเรียสไหมกับการที่เขาเอาเราขึ้นมาแซวบนเวที ?
"แพทไม่ซีเรียสค่ะ และเอาตรงๆ เลยก็คือช่วงนี้แพทเองก็พยายามที่จะไม่แซวพี่โน่มาก เพราะถ้าแซวเยอะไปแฟนคลับเขาก็คิดไกล ยกตัวอย่างง่ายๆ พอพี่โน่พูดแบบนั้นบนเวทีแฟนคลับเขาก็คิดว่าพี่โน่คุยกับแพทอยู่ ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่ พี่โน่ไม่เคยแม้แต่จะส่งข้อความมาหาด้วยซ้ำ เราแทบจะไม่ได้คุยกันเลย และอย่างที่บอกคนเราถ้าจะมีความรู้สึกดีๆ ให้กันมันก็ต้องมีการคุยกันบ้าง แต่ไม่ใช่พูดผ่านคอนเสิร์ต หรือให้แฟนคลับพูดกับเราเอง"

แสดงว่าตัวเราเองก็ไม่อยากให้พี่เขาพูดถึงเรามาก เพราะเกรงว่าจะทำให้แฟนคลับคิดไปไกล ?
"แฟนคลับเขาเซนซิทีฟมากนะคะ เพราะอย่างล่าสุดที่แพทแซวว่า พี่โน่จะเป็นผัวในอนาคตอันไกล ถึงไกลมาก แต่อยู่ดีๆ ก็มีแฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาต่อว่าแพท บอกว่า แพทออกตัวแรง ไม่น่ารักเลย รู้ค่ะว่าพี่โน่เป็นคนดีเป็นคนที่ใครก็ต้องการ แต่พี่ว่าน้องแพทออกตัวแรงแบบนี้ มันไม่โอเคนะคะ มันไม่น่ารัก พอเป็นแบบนั้นปุ๊ปแพทก็เลยด่ากลับไปในอินสตาแกรม และก็บอกให้เขาช่วยฟังก่อนว่า แพทพูดว่า อันไกล ถึงไกลมาก ซึ่งก็แสดงว่าโอกาสที่เกิดขึ้นมันแทบจะมองไม่เห็น สุดท้ายเขาก็เลยมาตอบกลับว่า เหรอคะ สงสัยพี่จะฟังไม่ดี มันก็เป็นซะแบบนี้ ส่วนเรื่องที่พี่โน่พูดบนเวทีคอนเสิร์ตอันนั้น พอแฟนคลับเขาได้ยินเขาก็อินตามจนคิดไปว่าเราคุยกัน ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริงเราแทบไม่ได้คุยกันเลย"

เหมือนเราเองก็ไม่อยากจะพูดถึงโตโน่อีกแล้ว ?
"เรื่องนี้แพทเคยพูดในอินสตาแกรมแล้วนะคะ ว่าถ้าแบบปัญหามันเยอะแพทก็จะไม่พูดดีไหม แต่แฟนๆ บางคนเขาก็เข้าใจนะเขาก็ยังอยากให้พูดถึงกันและกันอยู่ เขายังอยากให้เราเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เพียงแต่ใจแพท แพทไม่อยากให้แฟนคลับคิดไปไกล ทุกๆ ครั้งที่พูดถึงพี่โน่แพทก็จะพยายามอยู่ในกรอบของแพทเสมอ"

หลังจากที่เขาขึ้นคอนเสิร์ตและมีกระแสออกมา เราได้พูดคุยกับเขาถึงเรื่องนี้บ้างไหม ?
"ไม่เลยค่ะ และเอาจริงๆ เรื่องนี้มันทำให้แฟนคลับสับสนด้วย เพราะในเมื่อเราชัดเจนกันตั้งแต่แรกแล้ว เราอย่าทำให้แฟนคลับสับสนดีกว่าค่ะ เพราะตั้งแรกตัวเขาเองก็เป็นคนขึ้นแฮชแท็กว่า เราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปตลอด และแฟนคลับรวมถึงแพทก็เข้าใจแบบนั้น รวมถึงครั้งสุดท้ายที่เราเคลียร์กันหลังจบรายการ พี่โน่เขาก็บอกว่าเราเป็นแค่เพื่อนกัน เพราะเขามีคนคุยอยู่แล้ว เขาไม่พร้อมคุยกับแพท และแพทก็ไม่ต้องรอ เนื่องจากเขาก็ไม่รู้ว่าเขาจะหยุดคุยกับคนของเขาเมื่อไหร่"

แสดงว่าตอนนี้ก็ตัดขาดกันไปแล้ว ?
"ใช่ค่ะ เพราะเราก็ไม่ทักไม่ได้คุยอะไรกัน เราเคลียร์กันชัดเจนไปแล้ว"

เป็นเพราะเราเองก็มีแฟนแล้วด้วยหรือเปล่าถึงได้อยากถอยออกมา ?
"มันก็มีอีกประเด็นหนึ่งคือ หลายคนก็มองว่าพี่โน่กำลังจะเทใจให้แพท แต่เป็นเพราะแพทมีตัวจริงอยู่แล้ว พี่โน่เขาก็เลยต้องชะงัก ซึ่งจริงๆ มันไม่ใช่เลยค่ะ เขาบอกแพทตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ต้องรอ เพราะเขาไม่รู้ว่าจะเคลียร์ตัวเองจบเมื่อไหร่"

ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวว่าเราอยากจะทำเพื่อแฟนเรา ?
"ไม่ได้เกี่ยวเลยค่ะ มันเกี่ยวกับที่ตอนนี้ทุกคนตีความหมายไปไกลแล้วมากกว่า แพทอยากให้ทุกคนมองชีวิตจริงว่ามันไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลย แพทอยากให้แฟนคลับเข้าใจเราทั้งสองคนด้วย เพราะสิ่งที่เราเป็นอยู่ตอนนี้มันก็น่ารักอยู่แล้ว อย่าไปบังคับพี่โน่ว่าเขาจะต้องมาชอบแพท ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ใช่ อย่าบังคับให้เราสองคนต้องเป็นแฟนกันเพราะทุกคนอยากเห็นเลยค่ะ ชีวิตจริงเราเป็นแค่เพื่อน"

ตอนนี้ขอปิดตำนาน ณปภาคิน ?
"จริงๆ เรื่องนี้มันเริ่มต้นจากคนที่ชอบผลงานเรามากกว่า เขาไม่ได้ชอบเพราะเราเป็นแฟนกัน เคมีการทำงานของเรามันตรงกันค่ะ และแฟนๆ เขาก็อยากเห็นแบบนั้น"

แล้วภาพที่เราโพสต์ในอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่าโอกาสก็เหมือนไอศครีมคือ ?
"ไม่ได้เกี่ยวกับพี่โน่เลยค่ะ เป็นเรื่องของงานเพื่อนแพทแค่นั้นเอง เขากำลังตกงาน แพทก็เลยบอกว่ามีงานอะไรเข้ามาก็ให้ทำไปก่อน เพราะโอกาสมันไม่ได้เข้ามาเรื่อยๆ ค่ะ"

วันเกิดคุณแม่ของเบนซ์ ที่ผ่านมาเห็นว่าเราเองก็ได้ไปอวยพรด้วย ?
"งานนั้นแม่เบนซ์เป็นคนชวนค่ะ แพทสนิทกับทุกคา สนิทกับเพื่อนเขา ครอบครัวเขา เพราะเราเริ่มต้นจากคำว่าเพื่อนมาก่อน และพอแม่เขาเห็นว่าแพทสนิทกับลูกชาย เขาก็เลยชวนค่ะ"

คุณแม่เขาชงเราให้ลูกชายเขาไหม ?
"อย่างนี้ค่ะ ด้วยความที่เขาโตแล้ว และการที่เขาพาเพื่อนไปกินข้าวมันก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นแฟนทุกคน แต่มันเป็นมารยาทมากกว่า ความสัมพันธ์แบบเพื่อนของเรามันโอเคแล้ว"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @mootono29

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แพท ปิดฉากณปภาคิน รักกับ โตโน่ ไม่มีทางเป็นไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook