หนุ่มคลั่งใช้มีดแทงแม่ตาบอด-เพื่อนบ้าน ตัดหัวไปซ่อนห้องน้ำ

หนุ่มคลั่งใช้มีดแทงแม่ตาบอด-เพื่อนบ้าน ตัดหัวไปซ่อนห้องน้ำ

หนุ่มคลั่งใช้มีดแทงแม่ตาบอด-เพื่อนบ้าน ตัดหัวไปซ่อนห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.30 น. สภ.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ที่ท้ายบ้านหนองจันทร์ติดทุ่งนา หมู่ที่ 6 ต.ศรีวิไล ที่เกิดเหตุพบศพ นายสำรวย อายุ 59 ปี สภาพศพนอนหงาย ใส่กางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว มือขวากำไฟแช็คแน่น ด้านหลังมีรอยถูกแทงเป็นแผลลึก และศีรษะถูกตัดหายไปนอนเสียชีวิตอยู่ใต้กอไผ่

ส่วนคนร้ายทราบชื่อ นายเขต อายุ 42 ปี ซึ่งมีรั้วบ้านติดกันกับผู้ตาย เป็นบ้านชั้นเดียว และกำลังขังตัวเองอยู่ในห้องพระ โดยมีนางสุข อายุ 72 ปี ผู้เป็นแม่ร้องขอความช่วยเหลือเป็นระยะ

เจ้าหน้าที่นำกำลังตำรวจและทหารที่เดินทางไประงับเหตุ ได้ปิดล้อมบ้านเอาไว้เพื่อหาทางเข้าไปช่วยเหลือ นางสุข แม่ตาบอด ผู้เคราะห์ร้ายถูกลูกชายบ้าคลั่งจับเป็นตัวประกัน แต่ทำอะไรบุ่มบ่ามเกรงผู้เป็นแม่จะได้รับอันตรายไปด้วย แต่คอยรอเป็นเวลานานการเจรจาไม่สำเร็จ

ประกอบกับนางสุขเสียงเงียบไป จึงได้ตัดสินใจพังบ้านเข้าไปต้องพบกับความสยดสยอง เมื่อเห็นนายเขตฆาตกรหิ้วศีรษะทั้งของนางสุขและนายสำรวยออกมาจากห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงถอยออกมาวางแผนเพื่อจับกุม ขณะนั้นนายเขตได้นำศีรษะผู้ตายทั้ง 2 คนกลับเข้าไปห้องน้ำ จากนั้นไปขังตัวเองอยู่ในห้องนอน

เจ้าหน้าที่ตัดสินใจเข้าชาร์จจับกุมตัวนายเขต ซึ่งมีอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อคุมตัวไปที่ห้องน้ำเจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ เมื่อพบนางสุขแม่ผู้ตาบอดสนิทถูกลูกชายใช้มีดปลายแหลมยาวเกือบ 2 ฟุต ใช้มีดปลายแหลมแทงปักคาอก สภาพศพนางสุข ใส่ผ้าถุงลายเสื้อคอกระเช้าสีเทา ส่วนศีรษะถูกตัดขาดไปวางรวมกับศีรษะของนายสำรวย ศพแรกในกะละมังที่อยู่ในห้องน้ำ เลือดไหลนองพื้นส่งกลิ่นเหม็นคาวคลุ้งไปทั่วบ้าน

หลังจากควบคุมตัวได้นำตัวนายเขตไปส่ง รพ.ศรีวิไล เนื่องจากมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ฝ่าเท้าด้านซ้าย และยังมีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง คาดว่าจะถูกมีดปลายแหลมของตัวเอง เจ้าหน้าที่เก็บมีปลายแหลมในที่เกิดเหตุได้ 3 เล่ม ยาวเท่ากันประมาณ 2 ฟุต จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แจ้งข้อหาเบื้องต้นฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook