จวกยับ! โจ๋ถ่ายคลิปรื้อชั้นวางของ ป่วนพนักงานห้าง

จวกยับ! โจ๋ถ่ายคลิปรื้อชั้นวางของ ป่วนพนักงานห้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มิ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กคุณPhuwadol Chaiyadam ซึ่งได้แชร์คลิปที่ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Youlike(คลิปเด็ด) พร้อมข้อความว่า "อยากถามมันว่า สนุกมากไหม??"

โดยเป็นคลิปเหตุการณ์ที่วัยรุ่นคนหนึ่งเดินอยู่ในห้างขายปลีกชื่อดัง ก่อนจะเดินไปกวาดสินค้าที่อยู่บนชั้นวางของให้ล้มระเนระนาด โดยหัวเราะอย่างสนุกสนานกับเพื่อนซึ่งเป็นคนถ่าย

คลิปดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยหลายคนแสดงความเห็นใจพนักงานของห้าง ที่ต้องมาจัดสินค้าในชั้นวางให้ตรงกับป้ายใหม่อีกครั้ง

โดย 1 ในคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ได้มีพนักงานของห้างเข้ามาอธิบายซึ่งที่พนักงานของห้างต้องเจอ เมื่อพบว่าสินค้าวางไม่ตรงกับป้ายว่า

1. ถูกเจ้านายด่าจัดเรียงสินค้าไม่เรียบร้อย ถ้าเป็นช่วงใกล้เวลาห้างจะปิด พนักงานจะต้องโซนนิ่งสินค้าปิดงานแผนกตัวเอง แล้วถ้าเจอแบบนี้คงต้องเรียงใหม่จะได้กลับไหมคะบ้าน

2. โดนลูกค้าด่าอีก ราคาไม่ตรงป้าย ของที่ดูมาราคาแพงกว่าป้ายที่ชั้นวางสินค้าวางผิดที่จะเรียกร้องส่วนต่าง พอไม่ได้ก็ร้องเรียน พนักงานก็โดนใบเตือนไปโดยที่ไม่รู้อะไรด้วยเลย

3. พนักงานอาจโดนไล่ออก เพราะถ้าในระหว่างที่พวกคุณกำลังทำเรื่องกันอยู่ แล้วมีพนักงานที่เค้าเหนื่อยๆ มากับงานที่เค้าทำ แล้วเห็นสภาพของที่เค้าประณีตจัดเรียงให้สวยดูมีระเบียบเละเทะไปหมด อาจจะยับยั้งอารมณ์ไว้ไม่อยู่กระทืบพวกคุณ 

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊กPhuwadol Chaiyadam

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook