เปิดคำสารภาพไอ้หื่น ใช้เหล็กฟาดคิดว่าตายแล้วทั้งแม่ลูก

เปิดคำสารภาพไอ้หื่น ใช้เหล็กฟาดคิดว่าตายแล้วทั้งแม่ลูก

เปิดคำสารภาพไอ้หื่น ใช้เหล็กฟาดคิดว่าตายแล้วทั้งแม่ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.สว่างแดนดิน ได้ควบคุมตัว นายสุรศักดิ์ หรือ แจ๊ค อายุ 25 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 บ้านโคกหลวง ต.ธาตุทอง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร หลังก่อเหตุฆ่า นางจิราภา อายุ 39 ปี เสียชีวิตคาบ้านพัก และ ด.ญ.แป๋ว (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนเครียดนานกว่า 4 ชั่วโมง

พ.ต.ท.อุบล วงศ์รักไทย รอง ผกก. (สืบสวน) สภ.สว่างแดนดิน กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และพยานที่อยู่ในเหตุการณ์คือ ด.ญ.แป๋ว (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งได้ให้การว่า นายสุรศักด์ หรือ แจ๊ค เป็นคนเข้าไปก่อเหตุ จึงได้ติดตามสอบถามทางบ้านญาติ พบว่าไปหลบอยู่ที่บ้านอาที่ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้กินเหล้ามากพร้อมเสพยาบ้า 3-4 เม็ด จึงไม่สามารถจำอะไรได้มากนัก ซึ่งเจ้าหน้าที่มั่นใจในหลักฐานที่ใช้กระทำความผิด เช่น กางเกงขาสั้นที่ใช้ก่อเหตุ ยังมีคราบเลือดของผู้ตาย

นอกจากนี้ ยังได้หลักฐานสำคัญคือ กระจุกผมคนร้ายที่อยู่ในมือของผู้ตาย ได้ส่งไปตรวจดีเอ็นเอแล้ว และเจ้าหน้าที่พบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุคือเหล็กแหลมแล้ว ส่วนพยานบุคคลคือบุตรสาวขณะนี้ยังหวาดระแวงกับเหตุการณ์ ให้การเป็นประโยชน์บางส่วน

เบื่องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เสพสารเสพติด บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน กระทำอนาจารบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำถึงแก่ความตาย ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กล่าวว่า หลังถูกจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุฝนตกหนัก ตนได้เปิดประตูหลังบ้านเข้าไปเนื่องจากไม่ได้ใส่กลอนทั้ง 2 ประตู หลังจากนั้นก็ไปคว้าเอาเหล็กแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต ซึ่งเป็นเหล็กสำหรับงานก่อสร้าง ที่อยู่หลังตู้ในบ้าน ตรงเข้าหมายจะบังคับขืนใจผู้ตายซึ่งนอนอยู่ที่เตียงนอนชั้นล่าง โดยไม่รู้ว่าผู้ตายมีบุตรสาวมาอยู่เป็นเพื่อน

ระหว่างนั้นพยายามจะปลุกปล้ำขืนใจแต่ไม่สำเร็จ ผู้ตายร้องเรียกบุตรสาวมาช่วย ทำให้ตนใช้เหล็กฟาดที่ใบหน้าและลำตัวหลายครั้งจนแน่นิ่งไป ส่วนลูกสาวที่วิ่งเข้ามาช่วยได้ฟาดไปหลายครั้งและแน่นอนฟุบแน่นิ่งไปเช่นกัน ตนเข้าใจว่าเสียชีวิตทั้งแม่และลูกแล้ว จึงออกจากบ้านที่เกิดเหตุ แต่ตอนเช้าชาวบ้านมาบอกว่าลูกสาวรอดทำให้ตกใจ เกรงลูกสาวมาชี้ตัว จึงหนีผิดไปกบดานที่บ้านญาติดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด.ญ.13 ปี จำติดตา ภาพคนร้ายบุกปล้ำแม่ ฟันศีรษะดับ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดคำสารภาพไอ้หื่น ใช้เหล็กฟาดคิดว่าตายแล้วทั้งแม่ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook