ชาวเน็ตน้ำตาซึม "เบิ้ล ปทุมราช" ร้องเพลงส่งแฟนคลับหน้าเมรุ

ชาวเน็ตน้ำตาซึม "เบิ้ล ปทุมราช" ร้องเพลงส่งแฟนคลับหน้าเมรุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ในเวลานี้ คลิปภาพจากพิธีฌาปนกิจศพที่วัดแห่งหนึ่ง ที่ปรากฏว่าภาพนักร้องลูกทุ่งหนุ่มดาวรุ่ง "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" จับไมค์ร้องเพลงฮิตของตัวเองอยู่ที่หน้าเมรุเผาศพ ด้วยบรรยากาศสุดเศร้า เพื่อส่งแฟนเพลงที่ป่วยและเสียชีวิต

คลิปภาพที่เผยแพร่ลงในเฟซบุ๊กเพจ "เบิ้ล ปทุมราช" กลายเป็นที่พูดถึง ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา หนุ่มลูกทุ่งเสียงดี เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "อ้ายมีเหตุผล" หรือ "เฟสก็หายไลน์ก็เงียบ" ได้จับไมค์ร้องเพลงเพื่อส่ง "น้องท็อป" แฟนเพลงที่เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ สร้างความประทับใจและกินใจแก่ผู้ที่พบเห็น

หนุ่มเบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม เคยโพสต์เรื่องราวของ น้องท็อป แฟนเพลงของเขาว่า น้องป่วยเป็นโรคหัวใจและเข้าออกโรงพยาบาลเป็นประจำ น้องเป็นแฟนคลับที่ติดตามมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ ที่อาการค่อนข้างทรงตัวมาตลอด หากวันไหนอาการดีขึ้นก็จะมาชมคอนเสิร์ต แต่น้องก็ไปสบายแล้ว พร้อมกับสั่งเสียงไว้ให้ไปร้องเพลงหน้าศพ

งานนี้ หนุ่มเบิ้ล จึงทำตามคำสัญญาและคำสั่งเสียเอาไว้ ด้วยการร้องเพลงที่แจ้งเกิดให้กับตัวเองอย่าง "อ้ายมีเหตุผล" เพื่อเป็นการส่งแฟนเพลงขึ้นสู่สวรรค์และไปสู่ภพภูมิที่ดี คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว ได้รับเสียงชื่นชมและสร้างความประทับใจแก่ชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ชาวเน็ตน้ำตาซึม "เบิ้ล ปทุมราช" ร้องเพลงส่งแฟนคลับหน้าเมรุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook