กราดยิงเอ็ม 16 ลูกจ้างสาวดับคาอู่ แฟนหนุ่มวิ่งหลบรอดหวุดหวิด

กราดยิงเอ็ม 16 ลูกจ้างสาวดับคาอู่ แฟนหนุ่มวิ่งหลบรอดหวุดหวิด

กราดยิงเอ็ม 16 ลูกจ้างสาวดับคาอู่ แฟนหนุ่มวิ่งหลบรอดหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองคนร้ายบุกกราดยิงเอ็ม 16 ถล่มพนักงานสาวอู่ซ่อมรถยนต์เสียชีวิตคาที่ แฟนผู้ตายวิ่งหลบได้ทันได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ

(14 มิ.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายกันด้วยใช้อาวุธปืน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายและได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณอู่ซ่อมรถชื่อกิจเจริญยนต์ ตั้งอยู่เลขที่ 1 หมู่ 10 ต.หนองหาร อ.สันทราย จึงได้รีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวนด้านหลังอู่ซ่อมรถ พบศพ น.ส.เกษสุดา อายุ 34 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามเข้าตามร่างกายถึง 12 นัด นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า

โดยมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายชื่อ นายเอ็ม แฟนผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บข้อมือขวาขณะวิ่งหลบหนีลูกกระสุน เบื้องต้นพบว่าปลอกกระสุนปืนคาดว่าเป็นอาวุธปืนเอ็ม 16 โดยบริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนถึงจำนวน 12 นัด

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ น.ส.เกษสุดา กับแฟนหนุ่มกำลังทำงานที่อู่ซ่อมรถดังกล่าว ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีขาว-แดง ผู้ขับขี่สวมหมวกกันน็อคสีขาวคนซ้อนสวมหมวกสีดำเข้ามาในอู่ดังกล่าวก่อนที่จะนำอาวุธปืนเอ็ม 16 ที่ซุกซ่อนไว้ในกระสอบปุ๋ยออกมากราดยิงทั้งคู่จำนวน 12 นัด

หลังจากนั้นก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปทางตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับผู้ต้องสงสัยแต่ก็ยังไร้วี่แววโดยทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดตามแกะรอยเส้นทางหลบหนีจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงและเส้นทางที่หลบหนีเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด

ส่วนสาเหตุของปมสังหารในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นไว้คือเรื่องของชู้สาว เรื่องของปมขัดแย้งส่วนตัวซึ่งต้องรอการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook