ตร.แชร์ภาพตามล่า มือฆ่าแม่บ้านสาว สากยัดช่องคลอด

ตร.แชร์ภาพตามล่า มือฆ่าแม่บ้านสาว สากยัดช่องคลอด

ตร.แชร์ภาพตามล่า มือฆ่าแม่บ้านสาว สากยัดช่องคลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพบเบาะแสมือฆ่าโหดแม่บ้านสาว แทงร่างพรุน-สากกะเบือยัดใส่ช่องคลอด ภาพวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมไว้ได้ อนุมัติออกหมายแล้ว เร่งติดตามตัวมาชดใช้กรรม

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.ภัทรวรินทร์ อายุ 32 ปี แม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่ง ถูกแทงด้วยอาวุธมีดมีคมไปทั่วร่างกาย และที่อวัยวะเพศยังพบสากกะเบือเสียบคาไว้อยู่ เสียชีวิตอย่างน่าสยดสยองที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้ (14 มิ.ย.) ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ฆ่าโหดสาวสากกะเบือยัดช่องคลอด คาดฝีมือแฟนเก่า

ความคืบหน้าล่าสุด ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ มอมุงคุณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุ กระทั่งพบกล้องวงจรปิดที่ร้านสะดวกซื้อหน้าปากซอยนาจอมเทียน 14 ริมถนนสุขุมวิท จับภาพของ นายสมนึก จิตตรีธรรม อายุ 62 ปี ผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุครั้งนี้

ภาพดังกล่าวเผยให้เห็น นายสมนึก ขณะเดินเข้าไปในซอย ที่อยู่ห่างจากบ้านผู้ตายประมาณ 300 เมตร ช่วงเวลา 15.33 น. ของวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา สวมเสื้อคอปก กางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าข้าง และถือถุงผ้าขนาดใหญ่เดินเข้าไปในซอย

และจากการสอบสวนพยานในบริเวณที่เกิดเหตุพบว่า นายสมนึก ได้เดินเข้าไปในห้องผู้ตายประมาณ 16.00 น. ก่อนจะออกมาเวลาประมาณ 18.00 วันเดียวกันนั้น ก่อนที่ในช่วงบ่ายของวันที่ 14 มิถุนายน จะมีคนมาพบศพ น.ส.ภัทรวรินทร์ ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับ นายสมนึก ในข้อหาความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากศาลจังหวัดพัทยาแล้ว เพื่อติดตามตัวนายสมนึก มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook