คุณป้าออกกำลังกาย ออกมาแล้วรถหาย สุดท้ายคดีพลิก?

คุณป้าออกกำลังกาย ออกมาแล้วรถหาย สุดท้ายคดีพลิก?

คุณป้าออกกำลังกาย ออกมาแล้วรถหาย สุดท้ายคดีพลิก?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณป้าขี่จักรยานยนต์มาออกกำลังกาย กลับออกมาจากสวนพบรถตัวเองหาย รีบแจ้งตำรวจยกกำลังมาตรวจสอบ ปรากฏว่าคดีพลิก รถยังจอดอยู่จุดเดิม..ที่เพิ่มเติมคือคุณป้าออกผิดประตู

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (14 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์หาย บริเวณสวนตำหนักน้ำ เป็นสถานที่ที่ประชาชนมักจะมาออกกำลังกายช่วงเช้าเย็น จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบ นางศิริรัตน์ อายุประมาณ 40-50 ปี กำลังยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยท่าทีตกใจ

นางศิริรัตน์ เปิดเผยว่า รถจักรยานยนต์ของตัวเองที่จอดไว้ด้านหน้าสวนตำหนักน้ำหายไป ก่อนหน้านี้ได้เดินหามา 3 รอบแล้ว แต่ก็ยังไม่เจอ คาดว่าน่าจะถูกขโมยไป หลังจากที่ตนนำมาจอดไว้ตั้งแต่เวลา 18.30 น. และเข้าไปเดินออกกำลังกาย โดยใช้เวลา 30 นาที เมื่อเดินกลับออกมาก็ต้องตกใจ เพราะรถจักรยานยนต์หายไปแล้ว

หลังจากได้รับแจ้งเหตุ พ.ต.ท.บรรเจิด รัตนยะวากรณ์ สารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 15 นาย รีบรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกระจายกำลังตรวจดูรอบๆ จุดที่ได้รับแจ้งรถหาย

จนกระทั่งเวลาผ่านไปไม่ถึง 10 นาที ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีขาว ที่น่าจะเป็นของผู้เสียหาย จอดอยู่ข้างรถยนต์คันหนึ่ง บริเวณประตูทางเข้าสวนตำหนักน้ำประตูที่ 1 จึงได้พา นางศิริรัตน์ ไปตรวจสอบ เมื่อพบเห็นรถตัวเองมีสีหน้าดีใจ พร้อมกับมีอาการเขินอาย เพราะสารภาพว่ารถก็ยังจอดอยู่ที่เดิม

นางศิริรัตน์ จึงขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยค้นหารถให้ พร้อมกับขี่กลับบ้านทันทีด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เบื้องต้นคาดว่า นางศิริรัตน์ น่าจะนำรถมาจอดที่ทางเข้าประตู 1 แต่หลังออกกำลังกายเสร็จ ได้เดินออกไปทางประตู 2 เป็นสาเหตุทำให้หารถตัวเองไม่เจอ แท้จริงแล้วเจ้าตัวแค่ออกผิดประตูเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook