รวบคนร้ายฆ่าชิงแท็กซี่สีแดง ฉุนเรียกค่าโดยสารแพง 150 บาท

รวบคนร้ายฆ่าชิงแท็กซี่สีแดง ฉุนเรียกค่าโดยสารแพง 150 บาท

รวบคนร้ายฆ่าชิงแท็กซี่สีแดง ฉุนเรียกค่าโดยสารแพง 150 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบตัวผู้ต้องหาก่อเหตุยิงคนขับรถแท็กชี่เสียชีวิต ก่อนชิงรถหลบหนี อ้างนำปืนออกมาข่มขู่ผู้ตายหลังทะเลาะกันเรื่องเงินค่าแท็กซี่แต่เกิดปืนลั่น ตำรวจตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เผยเคยมีประวัติก่อคดีมานับครั้งไม่ถ้วน

(15 มิ.ย.) พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 แถลงผลการจับกุม นายเทพพนม อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยใช้อาวุธปืนยิง นายเอกราช ธาราโรจน์ อายุ 46 ปี คนขับแท็กซี่ เสียชีวิตในพื้นที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมของกลางรถแท็กซี่ สีแดง อาวุธปืนกึ่งออโตเมติกไม่มีทะเบียน 1 กระบอก เครื่องช็อตไฟฟ้า 1 อัน โทรศัพท์มือถือของผู้ตาย 1 เครื่อง

โดยตำรวจภูธรบางปะกง เปิดเผยว่า หลังจากก่อคดีแล้วได้นำรถแท็กซี่ไปล้างแล้วนำไปซุกซ่อน บริเวณลานจอดรถปัญจะรีสอร์ท อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ตำรวจจึงได้นำกำลังไปดักซุ่มพบผู้ต้องหาย้อนมาเอารถ จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมดังกล่าว

ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้โบกรถแท็กซี่ของผู้ตายจากหน้าโรงพยาบาลบางนา 2 อำเภอบางพลี เพื่อจะตามไปง้อแฟนที่อำเภอบางปะกง แต่ผู้ตายคิดค่าโดยสาร 150 บาท ซึ่งแพงกว่าความเป็นจริงเพราะปกติจะเคยขึ้นแค่ 80 บาท ไม่เคยเกิน 100 บาท จึงไม่ไม่มีเงินจ่ายค่าแท็กซี่ ทำให้เกิดการโต้เถึยงกัน จึงชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่แต่ปืนเกิดลั่นทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้เคยประกอบอาชีพขับแท็กซี่มาก่อน และ มีประวัติการก่อคดีมาแล้วนับไม่ถ้วน ล่าสุด ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และ ข่มขืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี และคดียักยอกทรัพย์ สถานีตำรวจภูธรคลองด่าน อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก krobkruakao.com

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวโพสต์หาเบาะแส พ่อถูกยิงทิ้งไว้ ชิงแท็กซี่สีแดงหายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook