หนุ่มอ่างทองผวา! ญาติกำนันยกพวกทุบรถเละกลางดึก

หนุ่มอ่างทองผวา! ญาติกำนันยกพวกทุบรถเละกลางดึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 มิ.ย.) กล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง จับภาพรถกระบะนิสสัน รุ่นนาวาร่า 4 ประตู ขณะที่ขับรถเข้ามาในหมู่บ้านและมาจอดอยู่บริเวณหน้าบ้านของนายสมเกียรติ อายุ 33 ปี ซึ่งมีรถกระบะโตโยต้า สีแดง ของนายสมเกียรติจอดอยู่

โดยรอบแรกวนมาถามหาตัวนายสมเกียรติกับบุตรชาย ก่อนที่จะขับออกไปและวนมาอีกรอบ โดยรอบที่สองชายฉกรรจ์ในรถ 4 คนจะลงมาและใช้ทั้งก้อนหินรวมไปถึงไม้ทุบรถกระบะคันดังกล่าวจนได้รับความเสียหาย กระจกแตกหมดทั้ง 4 บาน

ซึ่งขณะที่ก่อเหตุภายในบ้านมีเด็กชายวัย 12 ขวบ ซึ่งเป็นบุตรของนายสมเกียรติอยู่ในบ้านและวิ่งหนีอออกมา ก่อนที่ชายฉกรรจ์ทั้ง 4 จะขึ้นรถขับออกไป

โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพบว่า รถยนต์คันดังกล่าวถูกทุบพังเสียหาย ภายในรถมีก้อนหินขนาดใหญ่หลายก้อนซึ่งคนร้ายใช้ทุบรถตกอยู่ นอกจากนี้ยังพบไม้ขนาดใหญ่อยู่ด้านข้างตัวรถ จึงประสานให้เจ้าหน้าที่วิทยาการตำรวจเข้าเก็บพยานหลักฐาน

จากการสอบสวน นายสมเกียรติ ให้การว่า ชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าวน่าจะเป็นญาติของกำนันคนหนึ่งในอำเภอเมืองอ่างทอง ซึ่งมีข้อพิพาทในเรื่องรถเฉี่ยวชนกันอยู่ ตนเองและญาติกำนันคนดังกล่าวได้ตกลงค่าเสียหายกันโดยและลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง

โดยตนเองจะชดใช้ให้แต่แบ่งจ่ายเป็นงวดๆ พอดีเดือนนี้ตนประสบปัญหาเรื่องเงินจึงได้ผัดผ่อนไปสิ้นเดือน แต่คู่กรณีไม่ยอมและพยายามโทรให้ตนไปพบหลายครั้ง แต่ตนไม่กล้าไป จนวันนี้ก็มีเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรียมรวบรวมพยานหลักฐานรวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน และหากพบว่าเป็นผู้กระทำความผิดก็จะดำเนินคดีทันที

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มอ่างทองผวา! ญาติกำนันยกพวกทุบรถเละกลางดึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook