พ่อเมาฆ่าลูกชาย จะเอาศพทิ้งลำน้ำชีแต่เปลี่ยนใจสารภาพ

พ่อเมาฆ่าลูกชาย จะเอาศพทิ้งลำน้ำชีแต่เปลี่ยนใจสารภาพ

พ่อเมาฆ่าลูกชาย จะเอาศพทิ้งลำน้ำชีแต่เปลี่ยนใจสารภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 มิ.ย.) สภ.เมืองยโสธร พร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลยโสธร เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดยโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจที่เกิดเหตุและร่วมกันชันสูตรพลิกศพของ นายอภิชาติธานี อายุ 36 ปี หลังจากถูก นายวิเศษ อายุ 62 ปี ผู้เป็นพ่อ ใช้สันขวานฟาดไปที่ศีรษะจำนวนหลายครั้ง จนเสียชีวิตคาที่

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ห่างจากชุมชนบริเวณแคร่ข้างบ้านพบศพของนายอภิชาติธานี สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น และสวมกางเกงขาสั้นนอนหงายเสียชีวิต อยู่ที่พื้นดินศีรษะหนุนรถเข็นน้ำ

ที่บริเวณศีรษะมีรอยทุบด้วยของแข็งจนกะโหลกแตก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง และบริเวณใกล้ศพพบขวดสุราขาวอยู่ 1 ขวด ภายในขวดยังมีสุราเหลืออยู่ครึ่งขวด

จากการสอบสวน นายวิเศษ พ่อผู้ตาย ซึ่งมีอาการเมาสุราคอยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนกับผู้ตายได้ซื้อสุรามาดื่มด้วยกันสองคน ที่บ้านพักจนมึนเมาและได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น หลังจากนั้นจึงแยกย้ายกันไปนอนคนละที่ โดยตนเองนอนอยู่บริเวณแคร่ข้างบ้านที่เกิดเหตุ และในระหว่างนั้นผู้ตายได้ใช้เชือกจะผูกคอตนเอง

ตนจึงลุกขึ้นได้ไปคว้าเอาขวานที่วางอยู่หลังบ้าน แล้วใช้สันขวานฟาดไปที่ศีรษะของผู้ตายจำนวนหลายครั้งจนแน่นิ่งไป จากนั้นตนจึงนั่งดื่มสุราต่อจนกระทั่งเช้าและมั่นใจว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ตัวเองจะนำร่างลูกชายใส่รถเข็นน้ำเพื่อไปทิ้งลำน้ำชีเพื่ออำพรางคดี

แต่เนื่องจากตนเองหลังค่อมไม่มีแรงยกศพลูกชายขึ้นรถเข็นน้ำ จึงตัดสินใจไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ว่าตนได้ฆ่าลูกชายตายแล้วผู้ใหญ่บ้านจึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ส่วนตัวเองนั่งรอมอบตัวกับ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้เป็นพ่อ ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook