พระไพรวัลย์คุ้นเสียงพระตุ๊ดด่าสีกา เผยมีปัญหาทางจิต

พระไพรวัลย์คุ้นเสียงพระตุ๊ดด่าสีกา เผยมีปัญหาทางจิต

พระไพรวัลย์คุ้นเสียงพระตุ๊ดด่าสีกา เผยมีปัญหาทางจิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์บนรถเมล์สาย 91 หลังจากพระวัยรุ่นขึ้นมาบนรถเมล์ แล้วมีปากเสียงกับหญิงสูงอายุคนหนึ่ง ที่เตือนพระให้สำรวมเรื่องการคุยโทรศัพท์มือถือเสียงดัง โดยพระรูปดังกล่าวด่าทอคุณป้าด้วยคำหยาบคาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องคลิปเดือด พระตุ๊ดเปิดศึกด่าสีกาบนรถเมล์ ฉุนโดนเตือนให้สำรวม

ความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว (16 มิ.ย.) พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระวัดสร้อยทอง ซึ่งโด่งดังในโลกโซเชียลฯ ได้แชร์คลิปวีดีโอดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า "เห็นมีคนแชร์คลิปนี้เยอะ ที่มีคนแอบถ่ายพระทะเลาะกับโยมบนรถเมล์ แล้วพระใช้คำพูดที่หยาบคายมากมาก ตอนแรกอาตมาฟังก็รู้สึกแย่ว่าทำไมพระแกใช้คำหยาบคายแบบนี้ และออกตัวแรงมาก

แต่พอฟังไปฟังมา ปรากฏว่า เสียงพระในคลิปคุ้นหูอาตมามากมาก นึกถึงพระลูกศิษย์รูปหนึ่ง ซึ่งแกเคยมาพักอยู่ที่สำนักเรียน แกมีท่าทางตุ้งติ้งจริง แต่ว่าแกมีปัญหาทางจิต และต้องกินยาระงับประสาทเยอะมาก อาตมาเคยเห็นยาที่แกกิน คือ ถ้าวันไหนไม่ได้กินยา ก็จะมีอาการ ไม่อาละวาด ก็จะร้องไห้

แม้ว่าในคลิปภาพจะไม่ชัด แต่เสียงมันเป็นเสียงเดียวกับพระที่อาตมาเคยรู้จัก ยืนยันว่าท่านมีอาการทางประสาทจริง อาจเป็นเพราะว่า แกเคยกินและฉีดยาเกี่ยวกับฮอร์โมนทางเพศ และส่วนหนึ่งก็มีปัญหาทางครอบครัว

โดยเฉพาะเวลากลางคืน อาการจะกำเริบ มีลักษณะอยู่ไม่ติดที่ ชอบโทรหาพระรูปอื่นในเวลาดึกดึก ที่สำคัญ ถ้ายิ่งมีใครไปว่าอะไรแกให้เจ็บช้ำน้ำใจ แกก็จะมีอาการอย่างที่เห็น อาตมาเคยเห็นแกด่าเณรมาแล้ว จนเณรนั่งร้องไห้เลย 555 น่ากลัวจริงจริง

ดังนั้นขอความกรุณาคนที่ได้ดูคลิปนี้ อย่าไปซ้ำเติมท่านเลย เพราะท่านมีอาการทางจิตจริงจริง ควรจะเห็นท่านเป็นเหมือนคนป่วยคนหนึ่ง ที่ต้องได้รับการเยียวยา"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊กพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ และ วิดีโอจากDaliadulce Sthma

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook