โจรหื่นฝ่าฝนบุกเข้าห้องสาว บังคับดูดกระปู๋จนเสร็จ

โจรหื่นฝ่าฝนบุกเข้าห้องสาว บังคับดูดกระปู๋จนเสร็จ

โจรหื่นฝ่าฝนบุกเข้าห้องสาว บังคับดูดกระปู๋จนเสร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 มิ.ย.) เมื่อเวลา 05.00 น. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกคนร้ายพยายามจะข่มขืนและลักทรัพย์สินไป เหตุเกิดในห้องพักแห่งหนึ่ง ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

ที่เกิดเหตุห้องที่ 206 บนชั้นที่ 2 พบ น.ส.แพดตี้ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี อาชีพเลขาร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา อยู่ในอาการหวาดกลัว ตกใจ ร้องไห้ฟูมฟาย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวน น.ส.แพดตี้ ให้การว่า ถูกคนร้ายพยายามจะข่มขืน แต่ตนเองได้หลอกใช้กลอุบายเอาตัวรอดคนร้ายมาได้ ก่อนลักทรัพย์เป็นเงินสด 3,000 บาท ก่อนปีนระเบียงหลังห้องหลบหนีไปตามหลังคา เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

น.ส.แพดตี้ กล่าวต่อว่า หลังเลิกงานได้กลับมานอนที่ห้องพักเพียงลำพัง จนกระทั่งเผลอหลับไป สักพักได้ยินเสียงแปลกๆ ตนไม่ได้เอะใจคิดว่าเสียงลมพัดเพราะขณะนั้นมีฝนตกอย่างหนัก จนกระทั่งสังเกตเห็นเงาตะคุ้มเข้ามาประชิดตัว พร้อมเอามือปิดปากและพูดข่มขู่ว่าถ้าไม่อยากเจ็บตัวอย่าส่งเสียง แค่ต้องการจะมีอะไรด้วยเท่านั้น

แต่ตนใช้อุบายโกหกว่าเป็นประจำเดือนจนคนร้ายหลงเชื่อ จึงบังคับให้ใช้ปากอมอวัยวะเพศจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นคนร้ายก็ได้หยิบเงินในกระเป๋าแล้วรีบหลบหนีออกไปทางระเบียงหลังห้องทันที

ด้าน ร.ต.ท.(ญ)เกวลีศิริ ผาสุขธนไพศาล รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้เสียหาย เนื่องจากยังให้การวกไปวนมา

อย่างไรก็ตาม ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บลายละเอียดพยานหลักฐานอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม เชื่อว่าคนร้ายน่าจะอาศัยอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ โดยจะไล่ล่าโจรหื่นกามรายนี้มาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook