เจ้าสัวบุญชัย พูดผ่านคลิป ชวนลูกศิษย์ปกป้อง "พระธัมมชโย"

เจ้าสัวบุญชัย พูดผ่านคลิป ชวนลูกศิษย์ปกป้อง "พระธัมมชโย"

เจ้าสัวบุญชัย พูดผ่านคลิป ชวนลูกศิษย์ปกป้อง "พระธัมมชโย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตกำลังวิจารณ์ คลิป "เจ้าสัวบุญชัย" พูดประกาศผ่านคลิปช่องวัดพระธรรมกาย เชิญชวนให้ลูกศิษย์เดินหน้าปกป้อง พระธัมมชโย ด้วยผลบุญ

(18 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์กำลังกล่าวถึงประเด็นเกี่ยวกับ คดีวัดพระธรรมกาย อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีคลิปของเจ้าสัวหมื่นล้าน "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" ที่นับเป็นลูกศิษย์วัดพระธรรมกายอีกคนหนึ่ง ได้ออกมาสัมภาษณ์และเรียกร้องให้ลูกศิษย์ร่วมกันปกป้อง "พระธัมมชโย"

ตามรายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านทางรายการ "ข่าวเคลียร์ เคลียร์ข่าวชัด" ที่เป็นรายการข่าวที่ออกอากาศทางช่อง DMC เครือข่าวสถานีโทรทัศน์ของวัดพระธรรมกาย "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" ที่แต่งกายด้วยชุดขาว ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า

"วันนี้ผมมาเชิญชวนทุกท่าน ให้มาร่วมกันปฏิบัติธรรม ใจใสๆ แผ่เมตตา จากเช้าวันนี้ ผมก็เชื่อว่า ทุกท่านได้เห็นจากข่าวที่ออกไปว่าเกิดอะไรขึ้น ผมก็คิดว่าพลังที่เราจะมาร่วมกันนับล้าน เพื่อปฏิบัติธรรมและแผ่เมตตาให้กับสิ่งที่ไม่ดีที่จะเกิดขึ้นกับพระเดชพระคุณหลวงพ่อของเราให้หายไป

หลวงพ่อมีความหมายต่อเรามาก ถ้าไม่มีหลวงพ่อก็ไม่มีเรา หลวงพ่อเปรียบเหมือนแสงสว่างให้กับชาวโลก สันติสุขของโลกจะเกิดขึ้นได้ถ้าทุกคนนั่งขัดสมาธิและนึกถึงศูนย์กลางกาย สิ่งเหล่านี้จะหายไปหมดเลยครับ ถ้าเกิดมีสิ่งไม่ดีเกิดขึ้นกับพระเดชพระคุณหลวงพ่อของเรา

จึงเรียนเชิญทุกท่านนะครับที่นั่งดูอยู่ว่า ถ้าท่านเดินทางมาได้ เดินทางมาร่วมปฏิบัติธรรมกับผม กับพี่น้องของเราอีกจำนวนมากนะครับ ยิ่งมากันได้ทั้งประเทศยิ่งเป็นเรื่องที่ดีครับ เริ่มตั้งแต่วันนี้ พรุ่งนี้ มะรืนนี้ มากันให้หมดนะครับ เราไม่ต้องรอ เรื่องพวกนี้ คราวนี้คงไม่ต้องรอหรอกครับ

เรียนเชิญมาปฏิบัติธรรมครั้งใหญ่ของเรานะครับ เพื่อให้พลังแห่งสันติสุขมันเกิดขึ้น นำความสันติสุขมาสู่ประเทศไทยของเราอีกครั้งหนึ่ง ไอ้เรื่องที่เข้าใจผิด เป็นเรื่องที่มองข้ามไป ได้เป็นที่ประจักษ์ ให้หลวงพ่อเราท่านได้รับความยุติธรรม ให้พ้นมลทินจากที่ถูกใส่ร้าย อานิสงส์ผลบุญที่เรามาร่วมกันเป็นจำนวนล้าน จะทำให้เราอยู่ในวงบุญของพระเดชพระคุณหลวงพ่อทุกภพทุกชาติ ตราบจนถึงที่สุดแห่งธรรม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook