แชร์สนั่น! ฝรั่งยื่นโทรศัพท์วานถ่ายรูป จับปุ๊บ..ตัวชา-ใจสั่น

แชร์สนั่น! ฝรั่งยื่นโทรศัพท์วานถ่ายรูป จับปุ๊บ..ตัวชา-ใจสั่น

แชร์สนั่น! ฝรั่งยื่นโทรศัพท์วานถ่ายรูป จับปุ๊บ..ตัวชา-ใจสั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภัยใกล้ตัว หนุ่มเล่าประสบการณ์เจอฝรั่งยื่นโทรศัพท์ วานให้ถ่ายรูปให้กลางห้างดัง ปรากฏว่าจับโดนตัวชา ใจสั่นๆ ตั้งสติเรียก รปภ.จับตัวได้

(18 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเรื่องราวเตือนภัยย่านใจกลางกรุง เมื่อชายคนหนึ่งพบกับชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง ยืนโทรศัพท์วานให้ถ่ายรูปภาพให้ แต่ปรากฏว่าทันทีเมื่อจับโทรศัพท์ของอีกฝ่าย กลับมีอาการอ่อนเพลียและใจสั่นๆ ทันที

ตามรายงานระบุว่า เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Tkon Aklakulakan ได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยสังคมเอาไว้ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา บริเวณห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 ย่านอโศก

หลังจากทานอาหารเสร็จก็ลงมาข้างล่าง ระหว่างที่ยืนเล่น Directory ของห้างอยู่ มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาหา แล้วขอให้ถ่ายรูปเขาตามภาพ หลังจากนั้นก็ยื่นโทรศัพท์มือมาให้ ปรากฏว่าเมื่อจับก็รู้สึกอ่อนเพลียและสั้นทันที ตนจึงรีบยื่นโทรศัพท์กลับไปหาชายคนนั้นและจับตัวไว้ทันที ก่อนจะเรียกเจ้าหน้าที่ในห้างและประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปตัวไปสอบปากคำ ประสบการณ์ครั้งนี้อยากเตือนว่า ระวังไอ้พวกมิจฉาชีพให้ดี ถ้าไม่มีสติ เราก็คงถือโทรศัพท์ต่อ ใครจะรู้ว่าหลังจากนั้นจะเกิดอะไรขึ้น ระหว่างที่เขียนเรื่องนี้ยังรู้สึกมึนและสั่นอยู่

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นและรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ภัยใกล้ตัวที่เกิดขึ้น ท่ามกลางเหตุธรรมดาๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำ โชคดีที่เหยื่อมีสติและไหวตัวทัน ทำให้จับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้

ทั้งนี้ยังมีผู้เข้ามาร่วมวิเคราะห์ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเกิดจากอะไร เหตุใดทำไมถึงรู้สึกมีอาการเช่นนั้นทันทีที่รับโทรศัพท์ของคนร้าย เบื้องต้นเจ้าของเรื่องราวเชื่อว่า น่าจะเป็นปืนช็อตไฟฟ้าในรูปแบบโทรศัพท์มือถือ บางครั้งตบหาโดยใช้เคสโทรศัพท์มือถือ ปัจจุบันมีแพร่หลายใช้โจรกรรมในต่างประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook