เจ้าของหอโคราชสุดช้ำ หนุ่มหน้าตาดีตีซี้ ฉกทีวีห้องพักหาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/402/2014674/news01.jpgเจ้าของหอโคราชสุดช้ำ หนุ่มหน้าตาดีตีซี้ ฉกทีวีห้องพักหาย

    เจ้าของหอโคราชสุดช้ำ หนุ่มหน้าตาดีตีซี้ ฉกทีวีห้องพักหาย

    2016-06-19T13:05:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ภาพวงจรปิดแฉ คนร้ายหนุ่มหล่อหน้าตาดี ทำทีเป็นลูกค้าเปิดห้องพักชั่วคราว ก่อนใช้จังหวะทีเผลออุ้มทีวี 32 นิ้ว หลบหนีลอยนวล

    (19 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งร้องทุกข์จาก นางสาววราภรณ์ เจ้าของอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง บริเวณถนนเดชอุดม เมืองนครราชสีมา เพื่อช่วยให้ติดตามหาหัวขโมยหนุ่ม ทำทีเป็นลูกค้าขอเปิดห้องพักกับพนักงาน ก่อนจะฉกโทรทัศน์ในห้องพักหนีหายไปอย่างลอยนวล

    นางสาววราภรณ์ เจ้าของอพาร์ทเมนท์ดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา มีชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาดี อายุราวๆ 25-30 ปี สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ตัดผมรองทรง เข้ามาขอเปิดห้องพัก 1 ห้อง โดยชายคนดังกล่าวเป็นลูกค้าประจำ ที่มักจะมาเปิดห้องพักในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา อ้างว่าทำเป็นเซลล์ขายสินค้าที่ต้องออกเดินทางต่างจังหวัดบ่อยๆ

    โดยพฤติกรรมของชายหนุ่มคนดังกล่าว มักจะขอเปิดห้องอยู่ครั้งละ 3-4 คืน ด้วยความคุ้นเคยพนักงานจึงไว้ใจ ระยะหลังๆ จึงไม่ได้เรียกขอตรวจดูบัตรประชาชนของชายหนุ่ม ช่วงก่อนเกิดเหตุ ชายหนุ่มมาเข้าพักที่ห้องหมายเลข 8 วันต่อมาได้ขอเปิดห้องเพิ่มอีก 1 ห้อง อ้างว่าจะมีเพื่อนมาพักด้วย พนักงานไม่ได้เอะใจใดๆ จึงเปิดห้องพักให้อีกห้อง

    ต่อมาวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวก็ได้หายตัวไปจากอพาร์ทเมนท์ พนักงานจึงได้เข้าไปตรวจสอบ ก็พบว่าโทรทัศน์แอลอีดี ขนาด 32 นิ้ว ยี่ห้อโตชิบ้า ได้หายไปจากห้องพักหมายเลข 8 ที่ชายหนุ่มขอเช่าพักอาศัยอยู่ชั่วคราว

    จากการตรวจสอบภาพจากวงจรปิดก็พบว่า เมื่อเวลา 02.12 น. ของวันที่ 11 มิถุนายน พบภาพชายหนุ่มได้ยกโทรทัศน์ออกไปจากห้องพัก ก่อนจะนำไปซ่อนไว้ที่ห้องพักอีกห้องที่ขอเปิดไว้ ก่อนจะอาศัยจังหวะที่พนักงานเผลอ แอบยกโทรทัศน์ออกไป เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ให้ติดตามคนร้ายรายนี้แล้ว

    ทางด้าน พันตำรวจเอกปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดไปสอบถามตามโรงแรม และอพาร์ทเมนท์ใกล้เคียงที่คนร้ายอาจจะเคยเข้าพัก เพื่อติดตามเบาะแสหาคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว

    แต่ขณะนี้ยังไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด คาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนมาจากที่อื่น ทั้งนี้หากใครพบเห็นชายคนร้ายลักษณะในภาพสามารถแจ้งได้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา หมายเลขโทรศัพท์ 044-242056