หญิงจะไม่ทน! สาวเขียนด่าประชดโจร ปล้นบ้านวันเว้นวัน

หญิงจะไม่ทน! สาวเขียนด่าประชดโจร ปล้นบ้านวันเว้นวัน

หญิงจะไม่ทน! สาวเขียนด่าประชดโจร ปล้นบ้านวันเว้นวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของบ้านสุดทน เขียนข้อความข้างกำแพงว่า บ้านมีไม่มีเงินทองให้ขโมยแล้ว หลังโจรขึ้นบ้านขโมยทรัพย์สินกว่า 5 ครั้ง นอกจากนี้เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงก็ถูกโจรขึ้นบ้านรวมแล้วหลายสิบครั้ง

นางสาวพัชริญญา อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านร่ำรวยการ์เด้น ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ต้องนำสเปร์ย์มาฉีดพ่นข้อความอยู่ข้างกำแพง ว่า "ไอ้โจรบ้านนี้ไม่มีเงินทอง ไม่ต้องมางัดให้เสียเวลา" หลังถูกโจรอาละวาดงัดบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สินรวมแล้วกว่า 5 ครั้ง เคยไปแจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้

นางสาวพัชริญญา ผู้เสียหายบอกว่า ตั้งแต่มาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ เคยถูกโจรขึ้นบ้านมาแล้ว 5 ครั้ง โดยพฤติกรรมของโจรกลุ่มนี้ จะทำงานในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน เข้ามางัดแงะตามหน้าต่างและช่องระบายลม หากบ้านไหนมีเหล็กดัด ก็จะใช้อุปกรณ์ตัดจนขาด แล้วงัดหน้าต่างเข้าไปในบ้านขโมยเอาทรัพย์สิน

สำหรับทรัพย์สินที่ถูกขโมยหายไป ส่วนใหญ่จะเป็นเงินสด คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค และโทรศัพท์มือถือ โดยในช่วงเดือนนี้ที่บ้านของตนถูกโจรขึ้นบ้านติดต่อกันมาแล้ว 3 ครั้ง ในแต่ละครั้งก็ได้ทรัพย์สินไปไม่มากนัก ตนเองก็ต้องมาเสียเงินค่าซ่อมแซมบ้านในส่วนที่ถูกโจรงัดทำลายเสียหาย

นอกจากนี้ จากการสอบถามเพื่อบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกันก็พบว่า ถูกโจรเข้ามาก่อเหตุในลักษระเดียวกันหลายหลังคาเรือนรวมแล้วนับ 10 ครั้ง กวาดเอาทรัพย์สินได้ไปเป็นจำนวนมาก ทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ต่างหวาดผวาและเกรงกลัวว่าคนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก จึงวิงวอนไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้าย ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook