ชาวบ้านรามอินทรา 34 อ่วม น้ำท่วมขังรอการระบายข้ามวัน

ชาวบ้านรามอินทรา 34 อ่วม น้ำท่วมขังรอการระบายข้ามวัน

ชาวบ้านรามอินทรา 34 อ่วม น้ำท่วมขังรอการระบายข้ามวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านรามอินทรา 34 สุดระทม เดือดร้อนหลายครัวเรือน น้ำท่วมขังรอระบายข้ามคืนยังไม่มีทีท่าว่าจะลด 

(22 มิ.ย) รายงายข่าวเหตุการณ์น้ำท่วมขังรอการระบายภายในซอยรมอินทรา 34 พบว่า ก่อนหน้านี้ที่รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ แต่ล่าสุด ถนนเส้นหลักในซอยปริมาณน้ำบนผิวการจราจร แห้งลงแล้ว แต่ในซอยย่อยต่างๆ รวมทั้งหมู่บ้านทองสถิตย์ ยังมีน้ำท่วมขังอยู่

ล่าสุด มีเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตนำเครื่องสูบน้ำมาติดตั้งระบายน้ำตลอดทั้งคืน

จากการสอบถามแม่ค้า ที่อาศัยอยู่ภายในซอยรามอินทรา 34 ระบุว่า มีความวิตกกังวล ว่า หากฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง เหมือนเมื่อวานที่ผ่านมา ก็จะทำให้มีน้ำท่วมขังยาวนานออกไปอีก โดยคืนนี้ยังไม่สามารถเข้าบ้านได้ต้องนอนในรถ ที่จอดอยู่บนถนนนอกซอย พร้อมกับยอมรับว่า ปีนี้ปริมาณน้ำฝนที่ตกลงมานั้น ทางครอบครัว ไม่ทันได้ตั้งตัวรับมือ เนื่องจากตกมากระทันหัน ไม่เหมือนกับน้ำท่วมเมื่อช่วงปี 2554 ที่มีการเตรียมตัวล่วงหน้า รวมทั้งปริมาณน้ำสูงกว่าปี 2554 และทำให้ปีนี้เกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก

คาดว่าหากในช่วงเช้าวันนี้ยังมีฝนตกลงมาอีกชาวบ้านก็วันพรุ่งนี้ ชาวบ้านก็ยังจต้องใช้ชีวิตในน้ำจนกว่าจะมีการระบายแล้วเสร็จ (ข้อมูลข่าวจาก innnews)

นอกจากนี้ "ไก่ ภาษิต อภิญญาวาท" ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ได้เดินทางลงพื้นที่ทำข่าวน้ำขังรอการระบายและได้โพสต์คลิปลง เฟซบุ๊ค kaipasit โดยระบุว่า "สภาพหมู่บ้านทองสถิตย์วิลล่า รามอินทรา34!!! 7.55น. 22 มิ.ย. 59 ติดตาม "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" 

เครดิตภาพจาก เฟซบุ๊ค kaipasit

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook