ยืนยันเป็นตำรวจยิงเพื่อนปลัดดับ น้องชายถามพี่ทำอะไรผิด

ยืนยันเป็นตำรวจยิงเพื่อนปลัดดับ น้องชายถามพี่ทำอะไรผิด

ยืนยันเป็นตำรวจยิงเพื่อนปลัดดับ น้องชายถามพี่ทำอะไรผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีมีเหตุยิงกันที่ ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ซอย 1 เทศบาลบ้านสวน หมู่ 4 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจเมากร่าง หลังเช็คบิลแล้วบ่นว่าราคาแพง และยังสั่งให้พนักงานปิดร้าน

โดย นายภูมิชาย อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง 5 อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี ได้เข้าไปเคลียร์ ทำให้ถูกยิงเข้าที่บริเวณปลายคาง อาการสาหัส และกำลังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ชลบุรี

นอกจากนี้ ยังทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนคือ นายฉลาด อายุ 47 ปี พ่อครัวร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถูกยิงเข้าบริเวณปากทะลุท้ายทอยเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 22 มิ.ย.59

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องตำรวจกร่างกินไม่จ่าย-สั่งปิดร้าน เพื่อนปลัดเข้าห้ามถูกยิงตาย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. นายสามารถ อายุ 40 ปี น้องชายนายฉลาด ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาพบกับ ร.ต.อ.กุลวัฒน์ รวมจิตร ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เพื่อมาทำเรื่องมาขอรับศพพี่ชาย เพื่อไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

โดย นายสามารถ กล่าวว่า ตนอยากรู้สาเหตุว่าพี่ชายทำอะไรผิดจึงได้ทำรุนแรงอย่างนี้ และอยากให้เข้ามามอบตัวกับตำรวจ และขอความเป็นธรรมกับตำรวจในการดำเนินคดีด้วย เนื่องจากผู้ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผู้กับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้คือ ร.ต.ท.วุฒิโชติ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจเมืองชลบุรี และ ด.ต.โชคชัย สังกัดสำนักงานสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 2 ซึ่งกำลังประสานงานให้เข้ามามอบตัว เบื้องต้น ได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook