หนุ่มซิ่งจยย.ชน "คิว วงฟลัวร์" ยืนยัน ไม่ได้ชนแล้วหนี

หนุ่มซิ่งจยย.ชน "คิว วงฟลัวร์" ยืนยัน ไม่ได้ชนแล้วหนี

หนุ่มซิ่งจยย.ชน "คิว วงฟลัวร์" ยืนยัน ไม่ได้ชนแล้วหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มซิ่ง จยย.ชน "คิว วงฟลัวร์" เตรียมเข้ามอบตัวเย็นนี้ ยืนยัน ไม่ได้ชนแล้วหนี - ส่วนผลผ่าตัดเป็นที่น่าพอใจ พูดคุยได้แล้ว

ตำรวจฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เปิดเผยว่า สามารถระบุตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ชน นายสุวีระ บุญรอด หรือ คิว วงฟลัวร์ อายุ 33 ปี และ นายธารเทพ ขานทรงกิจ อายุ 23 ปี ขณะข้ามถนนบริเวณหน้าร้านอาหารนากิยะ ถนนทองหล่อ ได้รับบาดเจ็บ จนต้องเข้ารับการผ่าตัด

ทราบชื่อคือ นายชุมพล อายุ 41 ปี อาชีพพนักงานขับรถให้ผู้บริหารบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวอยู่ระหว่างเดินทางไปทำงานในต่างจังหวัด

จากการสืบสวนทราบว่า ในวันเกิดเหตุ นายชุมพล ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อไปทำงานตามปกติ แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีคนข้ามถนนตัดหน้ากระชั้นชิด ทำให้ตกใจเบรกจนรถจักรยานยนต์ที่ขี่มา ล้มลงและรถจักรยานยนต์สไลด์ไปชนกับผู้ที่ข้ามถนน

ซึ่ง นายชุมพล ยืนยันว่า ตนเองได้พยายามให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีการแลกเปลี่ยนเบอร์ติดต่อกันไว้ ก่อนที่ นายชุมพล จะเดินทางไปทำงานตามปกติ โดยไม่ทราบว่า 1 ในผู้ได้รับบาดเจ็บที่ตนเองชน จะเป็นนักร้องดัง โดย นายชุมพล ยืนยันว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวน ในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเดินทางกลับจากการไปทำงานที่จังหวัดชลบุรี

เบื้องต้น ตำรวจเตรียมตั้ง 2 ข้อหา ขับขี่รถโดยประมาททำให้ผู้อื่นรับบาดเจ็บสาหัส และชนแล้วหนีโดยไม่อยู่รอรายงานตัวกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี แต่ต้องทำการสอบปากคำอีกครั้ง

สำหรับความคืบหน้าอาการของ คิว วงฟลัวร์ แพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ จะมีการแถลงในช่วงเย็นวันนี้ โดยเบื้องต้นมีรายงานว่าทีมแพทย์ที่รักษาได้ทำการผ่าตัด เพื่อนำเลือดที่คั่งในกะโหลกศีรษะของนักร้องหนุ่มออก ซึ่งผลการผ่าตัดเป็นที่น่าพอใจ โดยอยู่ระหว่างการพักฟื้นและรอดูอาการ ซึ่งสามารถพูดคุยได้บ้างแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook