3 นักเรียนฆ่าโหด! หญิงพิการหมกป่า แค้นถูกขโมยเอทีเอ็มไปกดเงิน

3 นักเรียนฆ่าโหด! หญิงพิการหมกป่า แค้นถูกขโมยเอทีเอ็มไปกดเงิน

3 นักเรียนฆ่าโหด! หญิงพิการหมกป่า แค้นถูกขโมยเอทีเอ็มไปกดเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 นักเรียนวัยรุ่นแค้นสาวใหญ่ขาพิการเอเย่นต์ยาบ้า หลอกขายยาและแอบเอาบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินค่าเทอม 13,000 บาทไปใช้ ตามทวงไม่สำเร็จจึงใช้มีดปังตอฟันหน้าไม่ยั้ง ทิ้งศพไว้ในป่ากระถินหลังโรงเรียน

หลังจากพบศพผู้หญิงถูกฆ่าตายภายในป่าละเมาะ ซอยประชาอุทิศ 75/3 แขวงทุ่งครุ โดยสภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพูนุ่งผ้าถุงสีดำ ที่บริเวณใบหน้ามีรอยถูกฟันด้วยของมีคมจนใบหน้าเป็นแผลเหวอะ ห่างไป 10 เมตรพบมีดพร้าเปื้อนเลือดยาว 2 ฟุตตกอยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นางมาเรียม อายุ 53 ปี และ น.ส.ณัชชา อายุ 16 ปี เป็นแม่และน้องสาวของผู้ตาย คือ น.ส.รัชนี อายุ 36 ปี พักอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุ น.ส.รัชนี ซึ่งประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนขาพิการ มาขออาศัยอยู่ด้วย

น.ส.รัชนี ได้คบหากับเด็กวัยรุ่นหลายคน จนกระทั่งเมื่อเวลา 22.30 น. วานซืน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นโทรศัพท์มาหา น.ส.รัชนี หลายครั้งบอกให้ลงไปหา จนล่าสุดลงไปพบแล้วกลายเป็นศพในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ทุ่งครุ ได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ด้านหน้าคอนโด ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร จนทราบว่ากลุ่มคนร้ายทั้ง 3 คน เป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเขตทุ่งครุ และอยู่ในหอพักของโรงเรียน ชื่อ นายยูเอะ อายุ 17 ปี นายฟามะ อายุ 16 ปี และ นายรูปี อายุ 15 ปี ทั้งหมดเป็นนามสมมติ

ต่อมาชุดสืบสวนจึงนำกำลังไปที่โรงเรียนดังกล่าว พร้อมกับควบคุมตัววัยรุ่นทั้งสามมาที่ สน.ทุ่งครุ โดยนายยูเอะยอมรับว่าเป็นผู้ฆ่า น.ส.รัชนี เอง พร้อมเล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนได้รู้จัก น.ส.รัชนี ที่มาชักชวนให้ตนและเพื่อนเสพยาบ้าจนติด จากนั้นได้นำยาบ้ามาขายให้พวกตนเสพโดยตลอด บางครั้งจะพา น.ส.รัชนี ไปกดบัตรเอทีเอ็มเพื่อนำเงินมาจ่ายค่ายาบ้า จน น.ส.รัชนี จำรหัสบัตรเอทีเอ็มได้

ล่าสุด ตนได้ไปเสพยาบ้าบนห้องพักของ น.ส.รัชนี หลังจากเสพยาบ้าเสร็จ ตนได้ลืมบัตรเอทีเอ็มไว้ที่ห้องจนตนไปทำบัตรใหม่ ต่อมาจึงรู้ว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้เป็นค่าเทอมถูกถอนไปจนหมดหมื่นกว่าบาท ทำให้รู้สึกแค้นใจ ขณะที่นายฟามะและนายรูปีก็ถูก น.ส.รัชนี ยืมเงินไปแล้วไม่ยอมคืน พวกตนรู้สึกเคียดแค้นกันมาก จึงวางแผนหลอกให้ น.ส.รัชนี ออกมาจากห้องพัก แล้วพาไปสังหารภายในป่าละเมาะดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook