แชร์สนั่น! หนุ่มสาวขับเก๋งเบียด เถียงกลางถนน พบปมความรัก

แชร์สนั่น! หนุ่มสาวขับเก๋งเบียด เถียงกลางถนน พบปมความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำเตือน: คลิปวิดีโอดังกล่าวมีภาพความรุนแรง โปรดใช้ความระมัดระวังและวิจารณญาณในการรับชม

ชาวเน็ตวิจารณ์ คลิปเหตุการณ์กลางถนน หนุ่มสาวขับปาดหน้า-เถียงกัน พบปัญหาเรื่องรักสามเศร้า จับได้อีกฝ่ายมีชู้ ทะเลาะรุนแรง ท้าทายไปโรงพัก

(25 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลางถนนแห่งหนึ่ง เมื่อเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันของชายหญิงคู่หนึ่ง เพราะปัญหาเกี่ยวกับความรัก กลายเป็นเหตุขับรถปาดหน้าและเบียดกัน ก่อนจะเป็นเหตุทำร้ายอยู่บนถนน ผู้เห็นเหตุการณ์ต้องเข้าไปช่วยห้ามปราม

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Watcharin Tae พร้อมกับโพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ที่ตัวเองพบเห็นว่า

"ขับรถผ่านมาแถวๆ ลาดพร้าว ผู้ชายเห็นแฟนสาวมากับผู้ชายอีกคน ทำให้เกิดความไม่พอใจ ขับรถเบียดกันหยุดอยู่กลางถนน เมื่อเห็นอีกทีก็คือผู้ชายกำลังทำร้ายผู้หญิงอยู่ข้างๆ รถ แต่ผู้ชายที่มาด้วยกับผู้ชาย ไม่ยอมลงมาช่วยแต่อย่างใด พวกเราเห็นจึงลงไปห้าม พอเราจับแยกกัน พวกเขาก็บอกว่าไปเจอกันที่โรงพัก และก็เกิดการด่ากัน

ฝ่ายหญิงให้ผู้ชายนั่งรถมาด้วย ขับรถออกไป ทำให้ชายอีกฝ่ายขับรถตามชนทันที ตอนนี้ตกใจมาก จึงเอาโทรศัพท์มาถ่ายเอาไว้ คือคลิปที่เห็นกันครับ ผมก็พยายามแยกเขาออกจากกัน แล้วรอตำรวจมา ทั้งสองฝ่ายบอกให้ผมเป็นพยานให้ ผมไม่รู้จะทำยังไง เห็นกู้ภัยมาแล้วก็เลยเล่าเหตุการณ์คร่าวๆ ให้ฟัง ก่อนจะขับรถกลับออกมาก่อน"

ขณะที่ภาพคลิปดังกล่าวปรากฏให้เห็นภาพรถยนต์ 2 คัน จอดอยู่กลางถนน ลักษณะขับเบียดกันอยู่ หญิงสาวตะโกนว่า "มึงทำ..ทำไม" ก่อนจะเข้าไปทุบรถอย่างแรง พร้อมกับเข้าจู่โจมทำร้ายชายหนุ่มคู่กรณี ทำให้ฝ่ายชายตะโกนถามกลับมาว่า "แล้วมึงมีชู้ทำไม" แล้วทั้งสองฝ่ายก็ด่าทอตอบโต้กัน และท้าทายให้ไปเจอกันที่โรงพัก

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลฯ เพียงเวลาไม่นานนัก โดยมีการวิจารณ์ว่าเป็นอุทาหรณ์ของความรัก หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว เห็นว่าเป็นการกระทำชั่ววูบของทั้งสองฝ่าย บางครั้งพฤติกรรมแบบนี้ก็อาจจะสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นได้ หรือแนะนำให้ต่างฝ่ายต่างไปพูดคุยเคลียร์ปัญหากันในพื้นที่ส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook