ปล่อยตัวแพะ หนุ่มติดคุกฟรี คดีข่มขืนเด็ก 8 ขวบที่ตรัง

ปล่อยตัวแพะ หนุ่มติดคุกฟรี คดีข่มขืนเด็ก 8 ขวบที่ตรัง

ปล่อยตัวแพะ หนุ่มติดคุกฟรี คดีข่มขืนเด็ก 8 ขวบที่ตรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฟิร์ส" หนุ่มแพะรับบาป จากคดีฉาวข่มขืนเด็ก 8 ขวบที่ตรัง ที่ปรากฏว่าพ่อของเด็กเป็นผู้ก่อเหตุ ล่าสุดถูกปล่อยตัวจากเรือนจำแล้ว เผยเป็นตราบาปที่ต้องติดคุกฟรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศรัณย์รัชต์ หรือ เฟิร์ส ผู้ต้องหาคนแรกที่ถูกจับกุมในคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง พร้อมกับผสมยาเสพติดในน้ำอัดลมให้ดื่ม แต่ผลปรากฏว่าคดีดังกล่าวผู้ก่อเหตุตัวจริง กลายเป็นพ่อของเด็กหญิงที่เสียชีวิตเอง ล่าสุด นายศรัณย์รัชต์ ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำแล้ว โดยทางญาติๆ รู้สึกสลดใจที่ผู้บริสุทธิ์ต้องติดคุกฟรี

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา นายศรัณย์รัชต์ หรือ เฟิร์ส ผู้ต้องหาคนแรกที่ถูกจับกุมในคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง เหตุเกิดที่ จ.ตรัง เมื่อเดือนพฤษภาคมที่่ผ่านมา ได้ถูกปล่อยตัวออกมาจากเรือนจำจังหวัดตรัง หลังจากที่ถูกจองจำกว่า 1 เดือน โดยที่ผ่านมาทางครอบครัวพยายามติดต่อขอประกันตัวถึง 3 ครั้งแต่ไม่สำเร็จ กระทั่งผลพิสูจน์ยืนยันชัดเจนว่า นายศรัณย์รัชต์ ไม่ใช่ผู้ต้องหาในคดีนี้

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายรชต พ่อของนายเฟิร์ส ผู้ที่ตกเป็นจำเลยของสังคม เปิดเผยว่า ครอบครัวดีใจสุดๆ ที่วันนี้ก็มาถึง ศาลสั่งปล่อยตัวลูกชายออกมา ชาวบ้านที่รู้ข่าวก็ดีใจด้วย ที่ผ่านมาพยายามต่อสู้ดิ้นรนหาความยุติธรรมให้ลูกชาย ตนก็ยืนยันมาตลอดว่าลูกชายเป็นผู้บริสุทธิ์ คดีนี้ทำให้ครอบครัวเป็นทุกข์มาก ตลอดเวลาที่ลูกชายถูกขัง เราไปเยี่ยมตลอดช่วงเวลาที่เข้าเยี่ยมได้ ทำไมคนที่ไม่ได้ทำผิดต้องติดคุก มันเป็นตราบาปที่ทุกข์ทรมานมาก

ขณะที่ทางด้าน นายเฟิร์ส ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม อยู่ๆ ก็มีตำรวจนอกเครื่องแบบเข้ามาควบคุมตัวตนถึงที่บ้าน ตอนนั้นรู้สับสนและงงไปหมด ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ไม่มีหมายจับ ไม่มีหมายค้นมาแสดงใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อถูกนำตัวไปที่สถานีตำรวจ ตำรวจแจ้งว่าตนทำเด็กเสียชีวิต ก่อนจะพาตัวไปนั่งแถลงข่าว ตอนนั้นตนมึนไปหมด ให้การออกไปก็บอกปฏิเสธ เพราะไม่รู้เรื่องอะไรเลย

นายเฟิร์ส ยังเล่าอีกว่า ตนไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แต่ก็ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ ตอนที่อยู่ในนั้นก็เป็นอะไรที่อธิบายไม่ถูก เพราะตัวเองไม่ได้ทำผิด ส่วนพ่อของเด็กหญิงที่เป็นผู้ก่อเหตุตัวจริง ตนได้เจอเฉพาะวันแรกที่เขาถูกนำตัวเข้าเรือนจำ ไม่ได้พูดอะไรกันเลย แล้วก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย กระทั่งตนถูกปล่อยตัวออกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook