ครอบครัว "ชูวงษ์ แซ่ตั๊ง" ยอมรับถูกข่มขู่

ครอบครัว "ชูวงษ์ แซ่ตั๊ง" ยอมรับถูกข่มขู่

ครอบครัว "ชูวงษ์ แซ่ตั๊ง" ยอมรับถูกข่มขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัว "ชูวงษ์ แซ่ตั๊ง" ยอมรับถูกข่มขู่ มั่นใจพยานหลักฐานคดีเสียชีวิต พร้อมวิงวอนตำรวจเร่งรัดคดี

ครอบครัว นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อดีตนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2558 ร่วมทำบุญครบรอบการเสียชีวิต 1 ปี ที่วัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร นางวันเพ็ญ ธนธรรมศิริ พี่สาวของ นายชูวงษ์ ยอมรับว่า ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ครอบครัวของ นายชูวงษ์ ถูกข่มขู่ ติดตาม มีเสียงปืนบริเวณบ้านพักถึง 6 นัด และมีกลุ่มบุคคลพยายามติดต่อขอเจรจา แต่ทางครอบครัวปฏิเสธ

ด้าน นายเอนก คำชุ่ม ทนายความ ระบุถึงความคืบหน้าทางคดี ว่าพนักงานอัยการได้สั่งให้พนักงานสอบสวนกองปราบสอบพยานเพิ่มเติมคดีโอนหุ้นของ นายชูวงษ์ กว่า 300 ล้านบาท หากพนักงานสอบสวนทำสำนวนแล้วเสร็จก็สามารถส่งอัยการเพื่อมีความเห็นสั่งคดีต่อไป ส่วนคดีการเสียชีวิตของ นายชูงวงษ์ พนักงานสอบสวนกองปราบปราม ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และเชื่อมั่นพยานหลักฐาน

ด้าน นางศิริรัตน์ แซ่ตั๊ง ภรรยา นายชูวงษ์ กล่าววิงวอนถึงพนักงานสอบสวนและอัยการให้ช่วยเร่งรัดคดี หาความยุติธรรมให้กับครอบครัวด้วยสำหรับคดีนี้ พนักงานสอบสวนกองปราบปราม มีความเห็นสั่งฟ้อง พันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งเป็นผู้ขับรถให้ นายชูวงษ์ นางสาวศรีธรา พรหมา นางสาวอุรชา วชิรกุลฑล และ นางสาวกัณฑนา ศิวาธนพล ในความผิดร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร ปลอมเอกสารและใช้เอกสารปลอม คดีโอนหุ้นมูลค่า 300 ล้านบาท เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2558 ซึ่งอัยการสั่งให้พนักงานสอบสวนกองปราบปรามสอบพยานเพิ่มเติม ส่วนคดีการเสียชีวิตพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

ขณะที่ พันตำรวจเอกจิรภพ ภูริเดช ผู้กำกับการ 1 กองปราบปราม ระบุว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานส่งให้พนักงานอัยการเพิ่มเติมทั้งหมดแล้ว ในคดีโอนหุ้นของ นายชูวงษ์ อยู่ระหว่างรอพนักงานอัยการพิจารณาสำนวนคดี ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ ได้สรุปผลจำลองเหตุการณ์แล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยคาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนในส่วนคดีการเสียชีวิตได้ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook