อุตรดิตถ์จัดเทศกาลทุเรียน-ผลไม้เมืองลับแล59

อุตรดิตถ์จัดเทศกาลทุเรียน-ผลไม้เมืองลับแล59

อุตรดิตถ์จัดเทศกาลทุเรียน-ผลไม้เมืองลับแล59
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ททท.แพร่ จัดงาน “เทศกาลทุเรียน และผลไม้เมืองลับแล' ประจำปี 2559 ระหว่างวันที่ 14 - 17 กรกฎาคม ที่ จ.อุตรดิตถ์

นางธนภร พูลเพิ่ม ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ซึ่งรับผิดชอบการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ กล่าวว่า เทศบาลตำบลหัวดง ร่วมกับ ททท. ได้กำหนดจัดงานเทศกาลทุเรียนและผลไม้เมืองลับแล ประจำปี 2559 (มหัศจรรย์ ทุเรียนหลง-หลินเมืองลับแล) ระหว่างวันที่ 14 - 17 กรกฎาคม 2559 ที่ตลาดกลางผลไม้ (OTOP) เทศบาลตำบลหัวดง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ 
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมเผยแพร่ชื่อเสียงของทุเรียนเมืองลับแล และกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัด สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย นิทรรศการทุเรียน ผลไม้ และอาหารพื้นเมืองลับแล การแสดงดนตรีรำวงย้อนยุค การแสดงของเด็กนักเรียน การแสดงของชมรมผู้สูงอายุ การประกวดผลผลิตทุเรียนทุกประเภท และผลไม้เมืองลับแล การแข่งขันตำส้มตำทุเรียนลีลา การประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่ง มหกรรมอาหาร สินค้า OTOP และ
ตลาดนัดท้องถิ่น การแข่งขันวอลเลย์บอลชาย โอเพ่น คัพ การแข่งขันมวยไทย การแข่งขันเปตอง โอเพ่น คัพ การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ททท.สำนักงานแพร่ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจเที่ยวงาน “เทศกาลทุเรียน และผลไม้เมืองลับแล ประจำปี 2559 (มหัศจรรย์ ทุเรียนหลง - หลินเมืองลับแล)” ในระหว่างวันที่ 14 - 17 กรกฎาคม 2559 ณ ตลาดกลางผลไม้ (OTOP) เทศบาลตำบลหัวดง อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ สอบถาม
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เทศบาลตำบลหัวดง โทรศัพท์ 0-5542-7222 หรือสนใจสอบถามข้อมูลการเดินทาง และการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ ได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 0-5452-1127


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook