พบอีก! ตัวเงินตัวทองตะกายหน้าต่างบ้านสาวแบงก์ดัง

พบอีก! ตัวเงินตัวทองตะกายหน้าต่างบ้านสาวแบงก์ดัง

พบอีก! ตัวเงินตัวทองตะกายหน้าต่างบ้านสาวแบงก์ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 มิ.ย.) เมื่อเวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีสัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้าน ที่บ้านเลขที่ 10/68 หมู่บ้านสิรินทร์เฮ้าส์ หมู่ 3 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครปากเกร็ด พร้อมด้วยอุปกรณ์ในการจับสัตว์เลื้อยคลานรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ชั้นเดียว ที่หน้าหน้าต่างหน้าบ้านพบตัวเงินตัวทอง ขนาดความยาวประมาณ 1 เมตร เกาะอยู่ที่เหล็กดัด แต่ติดมุ้งลวดเลยเข้าในบ้านไม่ได้ เจ้าหน้าที่ 3 คนใช้อุปกรณ์เหล็กพร้อมเชือกคล้อง คล้องที่หัวจากนั้นได้นำตัวลงมาจากหน้าต่างก่อนจะนำเชือกมัดมือมัดเท้า ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนนำตัวขึ้นรถไปปล่อย

จากการสอบถาม น.ส.ปิยนาถ อายุ 42 ปี พนักงานธนาคารอิสลาม เจ้าของบ้านดังกล่าว เล่าว่า ตนเพิ่งกลับจากทำงานและได้เข้าบ้าน ปกติจะเปิดประตูไว้แต่วันนี้ปิดประตูบ้าน กำลังนั่งทานอาหารอยู่สักพักมีตัวเงินตัวทองวิ่งเข้ามา โดยตะกายประตูกระจกและเข้าไม่ได้ ก่อนจะไปตะกายที่หน้าต่างเหมือนจะขอเข้าบ้าน ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมาพอดีจึงได้หยุดดู ซึ่งการที่ตัวเงินตัวทองพยายามมาขอเข้าบ้าน ตนก็ได้ขอโชคขอลาภไปด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครปากเกร็ด ได้นำตัวเงินตัวทองดังกล่าวขับไปปล่อยแถวป่าหญ้าข้างทาง ฝั่งถนนชัยพฤกษ์ ซึ่งห่างไกลจากบ้านเรือนประชาชน เพื่อป้องกันไม่ให้กลับมาเข้าบ้านประชาชนอีก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พบอีก! ตัวเงินตัวทองตะกายหน้าต่างบ้านสาวแบงก์ดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook