วอนช่วย นักเรียนหญิงนครพนม ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

วอนช่วย นักเรียนหญิงนครพนม ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

วอนช่วย นักเรียนหญิงนครพนม ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอนผู้ใจบุญช่วย น.ร.หญิง นครพนม ม.4 ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย นอนรอวันตาย ครอบครัวยากจน

ผู้สื่อข่าว จ.นครพนม รับแจ้งจาก นายมงคล แสนสุภา อายุ 60 ปี นายก อบต.มหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม ว่า มีนักเรียนหญิงวัย 18 ปี ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ต้องออกจากโรงเรียนกลางคัน นอนทุกข์ทรมานน้ำตาไหลพรากอาบแก้มด้วยความเจ็บปวด หลังจากมารดาเสียชีวิต ส่วนบิดามีภรรยาใหม่ มีป้าเลี้ยงดูป้อนข้าวป้อนน้ำ ขณะพี่สาวต้องลาออกจากงานมาดูแล ครอบครัวมีฐานะยากจนข้นแค้น ไม่มีเงินเดินทางไปรักษา อยากขอความเมตตากับผู้ใจบุญ ช่วยเหลือชีวิตนักเรียนหญิงที่น่าสงสารคนนี้ด้วย

โดยนักเรียนหญิงคนดังกล่าว อยู่ที่บ้านเลขที่ 73 บ้านมหาชัย หมู่ 2 ต.มหาชัย อ.ปลาปาก เยื้องกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.มหาชัย พบเป็นบ้านไม้ติดพื้นชั้นเดียวฐานะยากจน พบ น.ส.ศศินา พิมพ์แพง วัย 18 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนมหาชัยวิทยาคม นอนร้องไห้ด้วยแผลปูดบวมจากโรคมะเร็งร้ายก้อนโต ที่ลุกลามบนหัวไหล่ขวา ที่มีน้ำหนักมากกว่า 1 กิโลกรัม โดยมี นางทองใส พิมพ์แพง อายุ 60 ปี และ น.ส.ฐิติมา พิมพ์แพง อายุ 26 ปี ผู้เป็นป้าและพี่สาวคอยดูแล

นางทองใส ผู้เป็นป้าของ น.ส.ศศินา กล่าวว่า หลานต้องเจ็บปวดทรมานจากแผลก้อนเนื้อเยื่อบนหัวไหล่อักเสบ หนองไหลเยิ้มบางครั้งเลือดไหลเยอะจนหลานช็อก อีกทั้งตนเห็นหลานเจ็บปวดน้ำตาไหลก็อดสงสารต้องร้องไห้ตาม อยากให้มีผู้ใจบุญวอนช่วยรักษาชีวิต หรืออยากให้หมอโรงพยาบาลใหญ่ที่มีแพทย์เก่งๆ ผ่าตัดช่วยรักษาเอาบุญด้วย เพราะครอบครัวไม่มีรายได้นอกจากเบี้ยยังชีพ

ส่วน นายสมใจ พิมพ์แพง ผู้เป็นบิดา น.ส.ศศินา ก็มีแค่อาชีพรับจ้างก่อสร้างทั่วไป มีรายได้ไม่แน่นอน ไม่มีปัญญาหาเงินนำตัวบุตรสาวไปรักษาที่ รพ.นครพนม ซึ่งต้องเสียค่าใช้จ่ายค่าเหมารถ ค่าแพทย์ครั้งละ 2,000 บาท ในแต่ละสัปดาห์ ผู้ใจบุญให้การช่วยเหลือ สามารถติดต่อไปที่ นายมงคล นายก อบต.มหาชัย โทร.06-1473-8522

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook