คลิปดัง "ไม่มีน้ำใจ" เก๋งด่าไม่ยอมให้กลับรถ ชาวเน็ตวิจารณ์หึ่ง

คลิปดัง "ไม่มีน้ำใจ" เก๋งด่าไม่ยอมให้กลับรถ ชาวเน็ตวิจารณ์หึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ คลิปดังเก๋งมาสด้าทางตรง ไม่หยุดให้เก๋งแจ๊สกลับรถก่อน ทำให้ตามเบียดลงข้างทาง ลงมาด่าว่า "ไม่มีน้ำใจ"

(2 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์รถเก๋ง 2 คันเป็นคู่กรณีกัน หลังรถเก๋งคันที่เป็นเจ้าของคลิปภาพที่ขับมาในทางตรง ถูกรถเก๋งอีกคันที่กำลังจะกลับรถ เร่งเครื่องมาขับเบียดกระแทกเข้าข้างทาง เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ยอมให้ทางไปก่อน พร้อมกับพูดว่า "ไม่มีน้ำใจ"

คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้เว็บไซต์ยูทูปชื่อ ubuntu121C ระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา บนถนนพหลโยธิน ช่วง อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จากภาพเหตุการณ์เผยให้เห็นรถเก๋งที่ติดตั้งกล้องหน้ารถ ขับมาตามทางตรงด้วยความเร็ว ท่ามกลางรถบรรทุกที่วิ่งตามเส้นทางนั้น

กระทั่งมาถึงจุดกลับรถแห่งหนึ่ง ปรากฏว่ามีรถเก๋งคันสีดำ พยายามจะกลับรถออกมา รถเก๋งคันดังกล่าวไม่ยอมให้ไป จึงได้เบี่ยงและขับเลยไป แต่เพียงไม่นานนัก รถเก๋งคันสีคำได้เร่งเครื่องตีคู่ขึ้นมา พร้อมกับพยายามเบียดและชนกระแทก เพื่อให้เบี่ยงจอดที่ข้างทาง

เมื่อรถคู่กรณีทั้ง 2 คันจอดข้างทาง ต่างฝ่ายต่างก็ลงไปพูดคุยกัน อีกฝ่ายระบุว่า รถเก๋งคันดังกล่าวนั้น "ไม่มีน้ำใจ" เนื่องจากไม่ยอมให้ทางให้กลับรถก่อน ขณะนี้อีกฝ่ายชี้แจงว่า ไม่สามารถเบรกได้กะทันหัน เพราะมีรถใหญ่คันอื่นๆ ก็ขับตามมาเช่นเดียว

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นว่ารถเก๋งที่เป็นเจ้าของคลิปก็ขับด้วยความเร็วจริงๆ แต่ก็เป็นการขับบนถนนทางหลวงสายหลัก แต่ก็ยังมีชาวเน็ตส่วนใหญ่ได้ตำหนิรถเก๋งคันสีดำ เนื่องจากตีวงกลับรถเกือบเต็มถนนและอันตรายมาก ทั้งที่เป็นรถคันเล็ก ข้ออ้างจะให้รถทางตรงหยุดให้ไปก่อน ไม่น่าจะใช่วิธีการปฏิบัติที่ถูกต้อง ควรดูจังหวะให้ดีกว่านี้ ก่อนจะเลี้ยวออกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook