ดูชัดๆ วงจรปิดจับภาพโจรโรคจิต ลักชุดชั้นในไปยืนดมมุมตึก

ดูชัดๆ วงจรปิดจับภาพโจรโรคจิต ลักชุดชั้นในไปยืนดมมุมตึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.ค.) ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บ้านพักของผู้เสียหายรายหนึ่ง ได้นำมาเปิดให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบหาตัวคนร้ายรายนี้ เนื่องจากมีพฤติกรรมแอบย่องเข้ามาลักชุดชั้นในของผู้หญิงที่ตากไว้ในบ้านพัก ในช่วงกลางคืน ซึ่งจากการดูจากภาพที่ปรากฏคนร้ายนี้ คือ นายศักดิ์ อยู่ในพื้นที่ ต.วังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร

พ.ต.ท.กลศ นันทวิสุทธิ์ รอง ผกก.(ป) สภ.เมือง จ.ชุมพร และ พ.ต.ท.วัชระ เผือกจันทร์ สวป. จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สนธิกำลังตำรวจชุมชนประจำตำบล (ตชต.) วังไผ่ เข้าทำการจับกุม ซึ่งพบตัวนายศักดิ์ ทราบชื่อภายหลังคือ นายจีรศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี อาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพัง และยังพบชุดชั้นในของสตรี ทั้งเสื้อยกทรง และกางเกงใน จำนวน 26 ตัว

เบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายจีรศักดิ์ รับสารภาพว่า ออกตระเวนลักชุดชั้นในของหญิงสาวเพื่อนำไปสูดดมและสำเร็จความใคร่ ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และทำให้เสียทรัพย์

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายจีรศักดิ์ อาจมีอาการป่วยทางจิต อีกทั้งระหว่างการสอบปากคำก็ให้การวกไปวนมา จึงจำเป็นต้องให้จิตแพทย์ตรวจสอบว่ามีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ หากแพทย์ลงความเห็นว่าป่วยก็ต้องส่งตัวไปบำบัดรักษาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook