ผัวหึงนึกว่าเพื่อนร้องเพลงจีบเมีย คว้ามีดไล่ฟัน 13 แผล ดับสยอง

ผัวหึงนึกว่าเพื่อนร้องเพลงจีบเมีย คว้ามีดไล่ฟัน 13 แผล ดับสยอง

ผัวหึงนึกว่าเพื่อนร้องเพลงจีบเมีย คว้ามีดไล่ฟัน 13 แผล ดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอารมณ์ดีทำงานไปร้องเพลงไป เพื่อนร่วมงานเข้าใจผิดคิดว่าร้องเพลงจีบเมียตัวเอง หึงหน้ามืดใช้มีดฟัน 13 แผล ดับสยอง

(3 ก.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ร.ต.อ.เดช ภูมิสถาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งมีจากมูลนิธิร่วมกตัญญูศรีมหาโพธิว่า มีเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณหน้าร้านยาง ริมถนนสาย 304 ศรีมหาโพธิ - กบินทร์บุรี หมู่ที่ 3 ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้งร้อยเวรพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวรโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูศรีมหาโพธิ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายวีระ อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด จากการตรวจสภาพศพถูกฟันด้วยอาวุธมีด เข้าที่บริเวณท้ายทอย ศีรษะ กกหูซ้าย ต้นแขนซ้าย และกลางหลัง รวม 11 แผล ห่างจากศพผู้เสียชีวิตประมาณ 30 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกอาวุธมีดจำนวน 1 ปลอก พร้อมพบกองเลือด และเส้นผมของผู้ตาย หลังจากตรวจสภาพศพและที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ให้หน่วยกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่ง ร.พ.ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่า นายประสงค์ อายุ 42 ปี พร้อมภรรยาคือ น.ส.ตรีสุคนธ์ อายุ 25 ปี และนายวีระ ผู้ตาย เป็นลูกจ้าของร้านยางดังกล่าวซึ่งเปิดบริการขายยางและปะยางรถยนต์ โดยปกติผู้ตายจะเป็นคนอารมณ์ดี ชอบร้องเพลงขณะทำงาน ในช่วงเช้าที่ผ่านมา นายประสงค์ มีปากเสียงกับภรรยา แต่ผู้ตายยังคงทำงานไปและร้องเพลงไป ทำให้นายประสงค์ไม่พอใจและเก็บความรู้สึกเอาไว้

จนกระทั่งช่วงเย็นใกล้เลิกงาน ผู้ตายเดินเก็บเครื่องมือก่อนเลิกงาน พร้อมร้องเพลงอย่างสนุกสนาน จนทำให้นายประสงค์บันดาลโทสะคิดว่าผู้ตายร้องเพลงจีบเมียตนเอง จึงคว้ามีดฟันเข้าที่บริเวณท้ายทอยของนายวีระ จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายวีระวิ่งหนีออกไปยังบริเวณหน้าร้านเพื่อเอาตัวรอด แต่นายประสงค์ยังวิ่งไล่ฟันเข้าที่บริเวณแขน หลัง ศีรษะ และกกหูซ้าย จนนายวีระล้มลงกับพื้น ก่อนที่นายประสงค์จะวิ่งหลบหนีไปพร้อมกับภรรยา

ส่วนสาเหตุในการฆ่ากันครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะมาจากความหึงหวงและบันดาลโทสะ ทำให้ก่อเหตุฆ่ากันตาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการจับกุมตัวนายประสงค์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook